ใคร่ครวญ


ใคร่ครวญ

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

กำลังลุ่มหลงกับดุนยา

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม มุสลิม

กำลังแสวงหาอาคิเราะฮฺ

วัลลอฮฺอะลัม

หมายเลขบันทึก: 145675เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2007 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผมอยากอ่านเรื่องที่อาจารย์เขียนครับถ้ามีส่งให้ดูหน่อย  เห็นชื่อเรื่องก็น่าสนใจครับ

พอดีผมเขียนไว้หลายเรื่องครับ ทั้งเรื่องสั้นและบทความแต่ไม่ค่อยได้เผยแพร่ ถ้าอาจารย์จะให้เกียรติอ่านงานของผมก้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับแล้วยังไงผมจะส่งให้นะครับ

ผมกำลังรวบรวมเรื่องลักษณะนี้เป็นกรณีศึกษาให้นักศึกษาเรียน  เมื่อเช้าก็คุยกับอาจารย์ จารุฟีร์ เขียนถูกหรือเปล่าไม่รู้ 

เรื่องลักษณะนี้คือเรื่องอะไรครับ เกี่ยวกับความสมานฉันท์ใช่ไหมครับ
ใช่เลยผมกำลังเปิดวิทยาลัยสมานฉันท์สันติสุขที่สถาบันพระปกเกล้า
ไว้ผมจะส่งให้นะครับ แล้วจะให้ส่งไปที่ไหนครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท