ความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการบริหาร


การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อนำไปใช้ในการบริหารการศึกษา
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อนำไปใช้ในการบริหารการศึกษา ท่านมีความคิดเห็นอย่างไร
หมายเลขบันทึก: 145631เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2007 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เริ่มรู้สึกว่าพวกเราจะเรียนรอดไหมเนี่ย  เนื้อหาเยอะมากเลยค่ะ  คงต้องค่อยๆเป็น  ค่อยๆไปนะคะ  ถ้ารีบพวกเราคงแย่แน่ๆ  ถึงยังไงพวกเราก็จะตั้งใจให้มาก  อาจารย์คงต้องปวดศศีรษะกับพวกเราซักหน่อยนะคะ

วันนี้เริ่มเรียนเป็นวันแรก......เครียดนิดๆๆๆ (ล้อเล่นคะ)รู้สึกว่าวิชานี้ไม่น่าจะยากเกินความสามารถ   

ต้องการให้อาจารย์สอนสารสนเทศการศึกษาเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาการศึกษาของศูยน์พัฒนาเด็กเล็กและโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรทางการศึกษาให้เป็น  ict 

เพื่อต้องการศึกษาความสำคัญของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาศักยภาพทางการเรียนการสอนด้านนวัตกรรม

สวัสดีค่ะ  ดีใจที่ได้เรียนวิชาการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับผู้บริหาร  และขอบคุณที่อาจารย์สอนวิชานี้  ผู้ที่จะเป็นผู้บริหารควรเข้าใจเทคโนโลยีให้มากขึ้นเนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวไกลไปมากงานที่เกี่ยวข้องมักต้องพึ่งเทคโนโลยีแทบทุกชนิด  ผู้บังคับบัญชาควรตรวจสอบงานที่ตนสั่งไปได้  จึงสมควรที่จะรู้ให้มากและปรับปรุงความรู้ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

ดิฉันค่อนค่างจะตื่นเต้นกับการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่งและดิฉันก็พร้อมที่จะเรียนรู้ต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ  ท่านอาจารย์ที่เคารพ   หนูคิดว่าหนูจะไปไม่รอด  เพราะหนูไม่รู้อะไรเลย  ขอความอนุเคราะห์เพื่อนๆพี่ๆช่วยดึงเราขึ้นไปหน่อย  สาธุ

ขอแก้ไขคำผิด คำว่าค่อนค่าง แก้เป็น ค่อนข้างค่ะและเพิ่มเติมจากข้อความครั้งที่แล้ว ความรู้ ไอ ซี ทีเป็นการศึกษาที่ไม่หยุดนิ่ง ดังนั้นดิฉันพร้อมที่จะพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองให้สูงขึ้นค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท