งานที่หนักยิ่งกว่า


งานที่หนักยิ่งกว่า
หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบล๊อกมานานวันนี้ได้โอกาสเข้ามาเขียนเรื่องราวที่เข้ามาในช่วงที่หายไปคือการสอบโครงร่างสารนิพนธ์ที่หลังจากเครียดมานานหลายวันพอสอบเสร็จเรียบร้อยเพิ่งรู้ว่างานที่หนักกว่าคืองานที่ต้องทำหลังจากสอบเสร็จที่จะต้องส่งภายใน 20 วันหลังสอบเสร็จ ตอนนี้เลยเริ่มเครียดอีกครั้ง โชคดีที่ได้อาจารย์ที่ปรึกษาที่น่ารักมากๆให้ความเอาใจใส่อย่างดีจนบางครั้งเกิดความรู้สึกละอายใจ  แต่เชื่อว่ามันจะทำให้เราขยันขึ้น(คิดว่าอย่างนั้น)
คำสำคัญ (Tags): #งานหลังสอบ
หมายเลขบันทึก: 145478เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2007 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สู้ตายค่ะ  พี่แหม่ม...............................

 ยังมีคนร่วมอุดมการณ์เดียวกันอีกเยอะ  555

(นับรวมน้องไปได้เลยคนนึง  อิๆ)

พี่แหม่ม นับ ออ รวมเข้าไปด้วยอีก 1 คนค่ะ ยังไม่ได้แก้งานเหมือนกัน อายอาจารย์จัง แล้วที่ร้ายยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้คอมฯเสียอยู่ค่ะ เอาไปเคลมที่ร้าน กว่าจะได้สิ้นเดือนแน่ะ เซ็งจังเลย

สวัสดีครับ

  • ดีใจด้วยครับที่สอบไปอีกสามบท
  • งานแบบนี้ใจเย็นๆทำความเข้าใจ
  • เดินตามทางที่ผู้จบมาแล้วทำก็คงไม่หนักหนาอะไร
  • ขอให้เสร็จตามเจตนารมณ์
  • จากคนที่เคยรู้สึกมาก่อน

    ผมมีงานหนักกว่าพี่แหม่มอีกครับ คือการจัดการสิ่งที่ยังคั่งค้างอยู่ในจิตใจ การลบเลือนคืนวันที่เคยผ่านพ้นมา การต้องรับรู้กับคำว่าการโกหกหลอกลวงและคำสัญญาที่ไม่เคยเป็นจริง

    เหนื่อยในงานยังไม่เท่ากับการเหนื่อยในใจ ช่วงนี้ชีวิตผมต้องเจอกับสิ่งที่ยากลำบากจริงๆครับ แต่ไม่ว่าอะไรจะผ่านเข้ามาในชีวิตก็ตาม ผมเชื่อว่า"ชีวิตแค่โดนทำร้าย แต่ที่สุดมันต้องไม่โดนทำลาย..."

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท