เรื่องเล่าหมาหมา ตอนที่ 2


ขอนำเสนอน้องแมวผู้น่ารัก

กระผมปลาทองครับ ขอแนะนำน้องเหมียวผู้แสนน่ารักของกระผม เธอเป็นแมว mid road ก็จริง คุณแม่ Lin Huiทั้งรักทั้งหวง เลี้ยงดูเธออย่างดี จนผมแอบอิจฉาบ่อยๆ

 แต่ผมก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นทุกวันไม่มีแมวตัวไหนสวยสู้เธอได้ครับ

 

 เธอมีชื่อว่าน้องเหมียวแต่ดูเธอซิเป็นเห็นแล้วเซ็กซี่ไม่เบาเลย ฮิฮิ......

ความจริงแล้วเธอเป็นแมวอ่อนหวานแสนน่ารัก ไม่เชื่อก็ลองดูซิ

เห็นเธอโพสท่าแล้วนางแบบ ตัวอื่นๆ ชิดซ้ายตกใต้ถุนไปเลยก็แล้วกัน

จะไม่ให้ผมรักผมหวงน้องเหมียวของผมได้ยังไงจริงไหมครับท่าน..ฮิฮิ

 

หมายเลขบันทึก: 144634เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2007 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ผมก็แอบอิจฉาเหมือนกัน.....555

หวัดดีค่ะ ป้า lin hui

หนูชื่อ Honey ค่ะ เห็นน้องปลาทองแล้ว สวยจิง ๆ ด้วย ที่บ้านหม่ามี๊ของ Honey  ก็มีเมี่ยวเมี้ยว หน้าตาน่ารักนะ แต่ Honey ไม่ชอบหรอกค่ะ เพราะหม่ามี๊รักเค้ามากกว่า Honey เค้าชื่อ Chapter ค่ะ หม่ามี๊หลงรักเค้ามั่ก ๆ ค่ะ หนูแอบหมั่นไส้อยู่นะเนี่ย ไว้วันหลัง Honey จะโชว์รูปน้อง chapter ที่ถ่ายคู่กันกับ Honey ให้ดูนะคะ ตอนนี้ Honey ยังเป็นเด็กใหม่หัดเขียน Blog ยังเขียนมะเก่ง จะพยายามหาวิธี post รูปนะคะ

จาก

Honey (Golden ขนร่วงค่ะ อิอิ :D )

ไม่มีรูป

2. stardust
เมื่อ อ. 06 พ.ย. 2550 @ 22:00
448423 [ลบ]
ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมป้าก็มือใหม่ค่ะ ขอให้กำลังใจค่ะ ไม่มีอะไรยากถ้าอยากทำ

อาจารย์เขียนอะไรก็ดีไปหมด น่าอ่าน น่าจะเขียนที่นี่ตั้งนานแล้ว โธ่ๆๆๆ

P

ขอบพระคุณมากค่ะ ที่คอยให้กำลังใจประดุจน้ำทิพย์ก็มิปาน..ฮิฮ ก็ได้ อ.Panda  P เป็นป๋าดันค่ะ Lin Hui จึงเกิด เปิด Blog ด้วยความตั้งใจคือ "ที่แห่งนี้ยังมีความรักอยู่ คอยรับรู้และคอยเข้าใจ" ...ฮิฮิ

P

ขอโทษนะค่ะพ่อ Panda ขา หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่ได้ตั้งใจจริงจริ้ง มันเกิดมีมามีวาสนาก็ตอนถูกคนใจยักษ์เอาหนูมาทิ้งนะค่ะ หนูรีบหนีความตายมุดรั้ว รอดตายจากรถมอเตอร์ไซชน เลยกลายมาเป็นคุณหนูของบ้าน"วรารักษ์ "ของพ่อ Panda และ แม่ Lin Hui แต่หนูก็ทำหน้าปกป้องแม่ Lin Hui ของหนูไม่ให้งูเข้าใกล้แม่เป็นอันขาด หนูจะขู่มันไล่มันไปตั้งหลายครั้งแล้วเวลาแม่นั่งปลูกดอกไม้ถอนหญ้าในสวนดอกไม้

ชอบอ่านบันทึกของ อ.สนุกดีค่ะ ทั้งน้องปลาทองและ น้องเหมียวมีบุญมากเลยนะคะ มีชีวิตที่ดี ได้รับความรักมากกว่าลูกบางคนของพ่อแม่บางคู่ซะอีก

ประทับใจเวลาเห็น อ.แพนด้า กับ อ. Lin Hui โต้ตอบกันผ่านบล็อกค่ะ

จะติดตามอ่านตลอดไปค่ะ หายเครียดดี ชอบ ชอบ
อิอิ..%e0%b8%a2%e0%b9%89%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%b0

P
7. citrus
เมื่อ พ. 14 พ.ย. 2550 @ 20:06
457130 [ลบ]
ขอบคุณหลายเด้อ ที่ตกหลุมรักหมาแมวบ้านเราอีกคน "ที่แห่งนี่ยังมีความรักอยู่ คอยรับรู้และคอยเข้าใจ...." และชอบความไร้สาระที่พี่อยากให้เป็นค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท