ภาพยนตร์โฆษณา ชุด In Your Heart


การที่คนขับตุ๊ก ๆ ซึ่งพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ชี้มาที่หัวใจแล้วก็ไหว้เหนือหัว เป็นการตอบคำถามของฝรั่งหนุ่มที่ว่า Who is he?

ภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ ชื่อ In Your Heart

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อฉลองสิริราชสมบัติ ๖๐ ปี ของในหลวง

เนื้อหา ... ที่ซึ้ง ๆ จุกอก คือ การที่คนขับตุ๊ก ๆ ซึ่งพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ชี้มาที่หัวใจแล้วก็ไหว้เหนือหัว เป็นการตอบคำถามของฝรั่งหนุ่มที่ว่า Who is he?

ชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่ http://www.adintrend.com/show_movie_nokia.php?id=836&ct=p512

เว็บไซต์อ้างอิง http://www.adintrend.com/show_ad.php?id=836

ผมรักในหลวงครับ :)

หมายเลขบันทึก: 143836เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2007 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ผมรักในหลวงมากที่สุดในโลกครับ

อยู่ในใจผมตลอดเวลา

  • มารักในหลวงด้วยคนครับ
  • ดีจังเลยครับอาจารย์ที่เอามาแนะนำ
  • อยากพบอาจารย์
  • ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณมากครับ Mr. Kraton Pai

ขอบคุณมากครับ ... อ.ขจิต

ว่าแต่อยากพบจริง... อยากพบจังอ่ะนะ :(

สวัสดีครับอาจารย์

คลิปชุดนี้ ผมมีคลิปสั้นๆ เคยเอาไปเปิดให้ชาวบ้าน หรือผู้เข้ารับการอบรมดูบ่อยๆ ประทับใจดี

หากเราไม่ใช้คำว่า "ภาพยนตร์โฆษณา" เราควรใช้ประโยคอะไรแทนดีครับ??

 

ครับ คุณจตุพร ....

  • แหม บังเอิญผมก็มีครับ อัดรายการ "พระเจ้าแผ่นดิน" ไว้เมื่อปีที่แล้ว เลยได้มาด้วยครับ
  • เวลาสอน ผมก็ชอบฉายให้ลูกศิษย์ดูครับ ได้ความรู้สึกที่ดี ๆ ครับ
  • คำว่า "ภาพยนต์โฆษณา" ... ศัพท์ทางเทคโนโลยีการศึกษา ก็เรียกว่า วีดิทัศน์ เหมือนกันนะครับ วีดิทัศน์เฉลิมพระเกียรติ พอได้ไหมครับ หรือ วีดิทัศน์เรารักในหลวง ก็ได้ เอ้า

:)

ประเทศไทยเราโชคดีนะครับ ที่มีพระมหากษัตริย์ที่ดั่งร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทย

ขอบคุณ ท่าน รั้วของชาติ ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท