kong
นาย ก้องเกียรติ เติมเกษมศานต์

มหกรรมการจัดการความรู้ ยิ้มสดใส เด็กไทยฟันดี กรมอนามัย


บรรยากาศในการจัดทำกิจกรรม อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แม้ว่าสถานที่จะเล็กและไม่อำนวยไปหน่อย แก็ถือว่าได้เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดี และเป็นประโยชน์

          ในวันที่ 29-30 ตุลาคม นี้ ทางกรมอนามัย โดยกองทันตสาธารณสุขได้จัดมหกรรมการจัดการความรู้ ยิ้มสดใส เด็กไทยฟันดี ในงานนี้ได้จัดให้โรงเรียนส่งเสริมทันตสุขภาพดีเด่นระดับเขต ทั้ง 3 หมวดคือการจักการเรียนรู้ การควบคุมอาหาร และการแปรงฟันหลังอาหารกลางวัน จำนวน 39 โรงเรียน (12 เขต และ กทม) ได้มาจัดบอร์ดนิทรรศการ เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่าโรงเรียนที่ได้รับรางวัล และในปีนี้ทางกรมอนามัยยังได้จัดให้โรงเรียนที่เคยได้รับรางวัลในปี 2548 และ 2549 มาร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย

         สำหรับศุนย์อนามัยที่ 8 ปีนี้โรงเรียนที่ได้รับรางวัลได้แก่โรงเรียนโนนทอง (หมวดการควบคุมการรับประทานอาหาร)  โรงเรียนปลวกสูง (หมวดการแปรงฟัน) และโรงเรียนอนุชนวัฒนา (หมวดกิจกรรมการเรียนรู้) ได้เข้าร่วมการจัดนิทรรศการ และรับรางวัลจากท่านรองปลัดกระทรวงสาธารณสุขด้วย

โรงเรียนโนนทอง อ.วชิรบารมี จ.พิจิตรครับ

 

โรงเรียนปลวกสูง  อ.วชิรบารมี จ.พิจิตครับ

   

โรงเรียอนุชนวัฒนา  อ.เมือง จ.นครสวรรค์ (เป็นโรงเรียนเอกชนที่เข้าร่วมโครงการด้วยครับ)

 

สำหรับบรรยากาศในการจัดทำกิจกรรม อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แม้ว่าสถานที่จะเล็กและไม่อำนวยไปหน่อย แก็ถือว่าได้เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดี และเป็นประโยชน์

 

หมายเลขบันทึก: 143277เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2007 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เห็นนิทรรศการที่คุณครู และนักเรียนจัดกันแล้ว ทึ่ง มากค่ะ
  • มีการให้ความรู้ได้เต็มที่ ทุกซอกทุกมุมเลยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท