ส่งความคิดถึง


ด้วยรักและผูกพัน
         เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ  ผู้บริหาร  กศน .  กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพกันทุกคนหรือยังคะ
 หลาย ๆ  ท่านอาจจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากับการเดินทางไกลแต่เรายังจะได้พบกันอีก  ในวันทอดกฐินพระราชทานอีกนะที่นครสวรรค์  คงมีเวลาได้พูดคุยกันนานหน่อย เพราะที่ ราม่าการ์เด็น
 ไม่ค่อยได้คุยกันเลย โดยเฉพาะ รุ่น เพชร ๔๙     เพราะต่างคนต่างต้องทำเวลาในการดำเนินชีวิต
 เห็นภาพของแต่ละคนแล้วให้นึกถึงสมัยเรียนมัธยมจังเลย 
 ยังไงก็ขอให้ผู้บริหาร กศน.ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพให้มากด้วยนะคะเพราะสุขภาพที่ดีจะช่วยทำให้ท่านเป็นผู้บริหารที่มีคุณภาพได้ในทุก ๆ  เรื่อง    และสามารถทำงานได้อย่างคุ้มค่ากับเงินเดือนที่ได้รับเพิ่มอีก ๔ %   นะคะ
 
หมายเลขบันทึก: 142512เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2007 09:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เสียดายจังเลย วันทอดกฐินผมติดงาน....เอาเป็นว่าพบกันในบล็อกไปเรื่อย ๆ ก่อนละกันครับ........

สวัสดีค่ะท่านรองรัฐเขต  ตอนนี้ดิฉันย้ายที่ทำงานใหม่แล้วนะคะเพื่อให้ใกล้ที่เรียนหนังสือ เพราะรู้สึกว่าตัวเองจะผอมลงทุกวัน ๆ  เนื่องจากสตังค์ที่มีเติมน้ำมันให้รถยนต์ที่พาไปทำงานและพามาเรียนหนังสือจนหมด  จนแทบจะต้องกินข้าคลุกน้ำปลาแล้ว  โชคดีรับปีใหม่  ท่านผู้ใหญ่ใจดี ก็อนุมัติให้ย้ายที่ทำงานจากที่เดิมมาอยู่ใกล้บ้านคือ อำเภอกู่แก้วแล้วเมื่อ ๒๕  มค. ๕๑  ที่ผ่านมานี่เองค่ะ  ตอนนี้ก็มีความสุขสบายดีแล้ว  คิดถึงพี่  เพื่อน  ๆ  ผู้บริหารฯ  รุ่น  เพชร  ๔๙  ทุก   ๆ  คน  ขอให้มีความสุขความเจริญตลอดปี  ๒๕๕๑  และตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท