KM on AIR


ย้ำกันอีกครั้ง เรื่อง KM on AIR  ออกอากาศแล้วจ้ะ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 จำนวน 5 ตอน ในรายการ "การออกแบบการเรียนรู้เพื่อประกันคุณภาพ"  ตอนแรกในวันจันทร์ ที่ 8 ตุลาคม 2550 เวลา 13.30 - 14.00 น. ตอนต่อ ๆ ไป ในวันจันทร์ที่ 15 , 22 , 29  ตุลาคม และวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลาเดียวกัน หากพลาดไม่สามารถรับชมในเวลาดังกล่าวได้ ติดตามเทปรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.thaithinklink.com หรือ ที่ http://teacher.obec.go.th   
หมายเลขบันทึก: 141531เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2007 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ครูดาว รวบและ รวม ทั้ง BWD & KM ใส่แผ่นขาย เอ้ย ใส่แผ่นแจกทุก สพท. ได้บ่ จะได้ขยายผลต่อ ( ที่จริงแล้ว ก็โหลดมาดู แต่คิดว่าคงไม่แจ่มเท่าต้นฉบับ) ครูเก่านำไปขยายผล แจมในการอบรม ได้รับความสนใจอันดียิ่ง ถ้าได้ตัวจริงเสียงจริง คิดว่าคงจะช่วยกระตุ้นต่อมสนของคนโรงเรียนได้อีกเยอะ

จ้ะ...ตั้งใจว่าจะขอต้นฉบับ Copy แจก สพท. เหมือนกัน เพราะโหลดมาดูแล้ว มันกระตุก เสียงก็ไม่แจ่ม ภาพก็ไม่ชัด เนอะ... แต่ รักแล้ว รอหน่อย เน้อ.....

เห็นด้วยกับการที่ครูดาวจะcopy ต้นฉบับแจกให้แต่ละสพท.เพราะดาวน์โหลดไม่ได้เลย  พยายามหลายครั้งมาก

รักนะ....รอได้

ด้วยเกียรติของลูกเสือจ้ะ...สิ้นเดือน พ.ย. นี้ ส่งตรง ถึง สพท. สพท.ละ 10 แผ่น เป็น DVD นะ เตรียมซื้อแผ่นไว้ COPY ได้เลย...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท