~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~
นางสาว ~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~ เซี่ยงว่อง

เด็กใหม่หัดฝึก + โครงการ IRPUS...


" ความกระจ่างของการเดินทาง เป็นก้าวต่อไป กับภารกิจวันข้างหน้า "

     ประสบการณ์อีกครั้งกับภาระหน้าที่ ที่ได้รับจากโครงการ IRPUS แม้วันนี้จะเริ่มเป็นก้าวแรกที่ได้รับความรู้ ว่า "โครงการ IRPUS" นี้คืออะไร ? ขั้นตอน และวิธีการบริหารการเงินและพัสดุนั้นต้องทำกันอย่างไรบ้าง ? โดยโครงการ IRPUS สาขา 2 ได้ให้ผู้รับทุน เจ้าหน้าที่การเงิน นิสิต และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับฟังและสร้างความเข้าใจให้เกิดขี้นในวันนี้...

     ซึ่ง IRPUS ก็คือ ทุนวิจัยสำหรับนักศึกษา ที่สนับสนุนโดย สกว. ค๊า..  และ  เขตพื้นที่สำนักงานโครงการ IRPUS สาขา 2  ก็ตั้งอยู่ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.นเรศวร นี้เอง... http://www.irpus.org

     ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่คณะสหเวชศาสตร์ ได้รับทุนจำนวน 5 ทุน ได้แก่ คณบดี  (รศ.มาลินี ธนารุณ) , ผศ.ดร.อรทัย ตั้งวรสิทธิชัย, อ.ภัสสุรีย์ ชีพสุมนต์ , อ.ศุภวิทู สุขเพ็ง และสุดท้าย อ.วีระพงษ์ ชิดนอก โดยมีเจ้าหน้าที่การเงินที่รับผิดชอบช่วยกันดูแลทุนดังกล่าว จำนวน 2 คน ได้แก่ น้องตั้ม (นักวิชาการเงินและบัญชี ของคณะ) และตนเอง โดยเมื่อปีที่แล้ว น้องตั้ม ได้ดูแลทุนของอ.ธันยวีร์ เพ็งแป้น ซึ่งได้รับทุนของโครงการ IRPUS เป็นปีแรก...จำนวน 1 ทุน...

    นี้แหละค่ะ...จึงทำให้เหมือนเป็นเด็กใหม่ฝึกหัดกับภาระหน้าที่ของเจ้าหน้าที่การเงินโครงการ IRPUS จากน้องตั้ม...ไปซะแล้ว  โดยพี่สาวคนนี้ คงต้องเริ่มหัดเดินตามน้องชายสุดเข้มข้น ของคณะต่อไป...เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับตนเองอีกครั้ง !

หมายเลขบันทึก: 140218เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2007 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

         น้องตั้มเก่งได้ก็เพราะพี่เกตนั่นเองค่ะ....จริงมั้ยคะ..ตั้ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท