สืบเนื่องจากเฮฮาศาสตร์สองแคว/ เฮฮาศาสตร์เทศบาลนครพิษณุโลก


ทีมงานยังพอยิ้มได้ เพราะเล่นหลอกว่าจะพาไปดงหลวงมั่งละ จะพาไปหาครูบาที่สตึกมั่งละ ถ้าไม่พาไปละก็ น่าดู จะงอนไม่ยอมเฮฮาด้วยนะ จะบอกให้

             จากเฮฮาศาสตร์สองแคว  และเฮฮาศาสตร์เทศบาลนครพิษณุโลก  ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นที่ว่า  จะทำอะไรกันต่อไป  สรุปว่าอยากให้มีการอบรมคุณอำนวย  และอยากเริ่มนำ KM มาปฏิบัติเลย
            วันที่ 18 ตุลาคม 2550  คุณหมอสุธีได้ไปร่วมกิจกรรมรวมพลคนเขียนบล็อก 1/51 : AAR มหกรรม KM ภูมิภาค ครั้งที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร  ท่านรองนายกฯ ของเราบอกว่าอุตส่าห์ปลีกตัวไปร่วมด้วย ( จ้างก็ไม่เชื่อ  ใครๆก็รู้ว่าจริงๆน่ะอยากไป  สายรายงานว่าไปเป็นคนแรก  ห้องประชุมยังว่างอยู่เลย  ขำๆๆๆ  )
            พอกลับมาก็เรียกทีมงานมาคุย  บอกว่าไปคราวนี้นอกจากได้เจอการกอด(อก)หมู่  ได้กินข้าวฟรี ( เห็นบอกว่าชอบเหมือนแก่นจัง  เป็นใครก็ไม่รู้  ช่วยรายงานตัวหน่อย  เฮฮาศาสตร์เทศบาลนครพิษณุโลกอยากรู้จัก )  แล้วยังได้พูดคุยกับ อ.วิบูลย์และ อ. Beeman  เรื่องอยากจัดการอบรมคุณอำนวย  อาจารย์ทั้งสองท่านก็ดีใจหาย  นัดเลยว่าวันศุกร์ที่ 26  ตค. นี้  ให้นัดทีมงานที่สนใจทั้งหมดมาคุยกันเลย  ที่  ห้องจุฬามณี 3  เทศบาลนครพิษณุโลก  เวลา 9.00น.  จะได้ตกลงกันว่าจะจัดเมื่อไหร่  ที่ไหน  หลักสูตรเป็นอย่างไร  ประเภท ททท ( ทำทันที )   
            การอบรมคุณอำนวยครั้งนี้จะมีผู้เข้ารับการอบรมจากเทศบาลนครพิษณุโลก  โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก  ( อาจมีจากวิทยาลัยพยาบาลฯ ด้วย )  หน่วยงานอื่นถ้าสนใจก็เชิญได้นะครับ   รีบจองที่นั่งก่อนล่วงหน้า  ด่วน  เพราะรับจำนวนจำกัด  เห็นคุณหมอบอกว่าจะคัดจากความสวยของผู้เข้ารับการอบรม 
            วันนี้เห็นคุณหมอหายไปแต่เช้า  ไปร่วมงาน รวมพล คนพิษณุโลกสุขภาพดี ถวายสมเด็จย่า   ที่หน่วยงานด้านสาธารณสุข ( โดยเฉพาะอย่างยิ่งพยาบาล )  จัดขึ้นที่สวนชมน่าน  กลับมาก็บอกว่าได้นัดทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก  โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก  เรียบร้อยแล้ว 
            ส่วนทางวิทยาลัยพยาบาลฯ  เล่าให้ฟังว่าทางอาจารย์วุ่นๆอยู่ในงานเพราะลูกสาว ( นักเรียนพยาบาล ) ต้องแสดงและร่วมกิจกรรมมากมาย  ไม่ค่อยมีโอกาสคุย  เลยจะบุกเดี่ยวตามสไตล์ไปคุยที่วิทยาลัยพยาบาลฯ อาทิตย์หน้า  ( สายรายงานว่า  เคยบุกเดี่ยวไปพาลูกสาวของวิทยาลัยพยาบาลฯ เอาไปเก็บไว้ที่บ้านด้วย  อาจารย์ระวังๆ  ดูแลลูกสาวดีๆหน่อยแล้วกันนะ ) 
            ส่วนเรื่อง KM เบาหวานกับการป้องกันไข้เลือดออก  ก็เล่าว่ามีข่าวดีจากคุณโต้ง  พยาบาลคนสวยจากโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก สรุปล่าสุดได้ประสานงานกับ อ. วัลลา  คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ได้คิวแน่นอน  เดือนมกราคม ปีหน้า  ไม่เป็นโรคเลื่อนอย่างแน่นอน  วันที่แน่นอนจะกำหนดอีกครั้ง  เร็วๆนี้
            คุณหมอไฟแรงอย่างนี้ก็ดีหรอก  แต่ทีมงานเหนื่อยน่ะ  แต่ก็ยังพอยิ้มได้  เพราะเล่นหลอกว่าจะพาไปดงหลวงมั่งละ  จะพาไปหาครูบาที่สตึกมั่งละ  ถ้าไม่พาไปละก็  น่าดู  จะงอนไม่ยอมเฮฮาด้วยนะ จะบอกให้

หมายเลขบันทึก: 140213เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2007 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ชอบ ๆ ๆ

บันทึกนี้ อ่านแล้วเร้าใจ

สร้างพลังมาก

แล้วเจอกันที่ดงหลวงนะคะ

หวังว่าคุณหมอคงไม่หลอกให้เก้อ

อิอิ

  • แล้วจะบอกท่านรองนายกฯ ให้ค่ะ  คุณ sompornp

             คุณหมอไฟแรงอย่างนี้ก็ดีหรอก  แต่ทีมงานเหนื่อยน่ะ  แต่ก็ยังพอยิ้มได้  เพราะเล่นหลอกว่าจะพาไปดงหลวงมั่งละ  จะพาไปหาครูบาที่สตึกมั่งละ  ถ้าไม่พาไปละก็  น่าดู  จะงอนไม่ยอมเฮฮาด้วยนะ จะบอกให้

อิอิ ชอบย่อหน้าสุดท้ายค่ะ มีคาดโทษคุณหมอ ระวังละกัน ฮ่าๆๆ งานนี้หลายมือค่ะ

  • นี่แค่ออเดิฟก็เริ่มบ่นแล้ว
  • จานหลักยังไม่ออกเลย อิอิ
  • แก่นจังมารายตัวแว้ววววววววววว
  • แก่นจัง
  • อ้าว ไม่ยอมๆๆ ยังเขียนไม่หมดเลย
  • อันนามว่าแก่นจังนี้ เป็นชื่อเล่นๆน่ารักๆ ของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง(อิอิ ว่าไปนั่น)
  • ทำงานอยู่สำนักหอสมุด ม.นเรศวร เจ้าค่ะ
  • คุณหมอชอบ พูดถึงบ่อยๆ
  • เพราะเป็นลูกสาวคนสุดท้องของพ่อครูบาเจ้าค่ะ(น่ารักอีกต่างหาก (เอาเข้าไป))
  • เอ...เป็นไรอีก แหะๆ อยากรู้รายละเอียดลองเข้าไปอ่านบล็อกของแก่นที่นี่นะเจ้าค่ะ(ถือโอกาสโปรโมตบล็อกซะเลย) คิกๆ
  • http://gotoknow.org/blog/kann

ตามมาดูวิธีการหลอก แต่เต็มใจให้หลอก อิอิ
น่ารักยังงี้นี่เอง มิน่า ท่านรองนายกฯพูดถึงบ่อยเหลือเกินค่ะ

ดีใจมากที่ครูบาสุทธินันท์ ปรัชญพฤทธิ์มาเยี่ยมเราค่ะ

จะไปแอบฟังด้วย    อิ.. อิ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท