วัลลภา57


ทักทาย

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Techno14 ทุกคน คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะค่ะ  เริ่มต้นการทำงานในวันนี้ก็เหมือนอย่างเคยค่ะ แต่วันนี้ป้าต่ายไม่มาค่ะเราเลยต้องเอาแฟ้มลงชื่อและเวลามาทำงานให้พี่เปิ้ลตรวจดูก่อนค่ะ เราต้องรอให้เซ็นกันครบเกือบทุกคน แหมวันนี้มาปฎิบัติงานกันครบทีมเลยค่ะ เมื่อพี่เปิ้ลตรวจทานและลงชื่อแล้วเราก็นำแฟ้มไปส่งที่ชั้น2 ให้คุณศิริมาเหมือนอย่างเคยค่ะ จากนั้นก็ขึ้นมาที่ชั้น5 เหมือนเดิมค่ะ อยูที่จุดบริการ รับใบงานเขียนลงสมุดบันทึกการรับงานประจำวันค่ะ ซึ่งวันนี้มีใบงานทั้งหมด 12 ใบงานค่ะส่วนใหญ่จะเป็นงานการถ่ายภาพนิ่งทั้งนั้นเลยค่ะ

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้เราเข้าไปช่วยพี่เก่งที่ห้องการภาพค่ะ เพราะมีพี่เก่งอยู่คนเดียวงานทางภาพเลยไม่ทัน เราช่วยพี่เก่งสแกนฟิลม์ค่ะ ทำทั้งหมด 5 ม้วนค่ะ แต่ไม่หมดม้วนนะค่ะจะเลือกรูปที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงค่ะใช้เครื่องสแกนของ CANNON รุ่น CANOSCAN FS 4000 US 

ขั้นตอนการทำ

     -ใส่ฟิลม์ลงในถาดวางฟิลม์ซึ่งใส่ได้ครั้งละ 6 รูป

     -เปิดโปรแกรม PHOTOBASE เลือกรุ่นของเครื่องสแกน

     -เลือกชนิดของฟิลม์ เลือกเป็น NEGATIVE และตั้งค่า RESOLTION เป็น 2000

     -เมื่อสแกนเสร็จก็ SAVE  เพื่อแต่งในโปรแกรม PHOTOSHOP

     วันนี้ที่เราได้จดบันทึกใบงานการรับงานประจำวันในการจดของเราต้องเขียนตัวอักษรให้สามารถอ่านออกได้ง่ายค่ะ เพราะเราลายมือไม่สวยค่ะ ตอนแรกที่เขียนไปพี่เปิ้ลแถบอ่านไม่ออกเลยค่ะ เราเลยต้องมานั่งเขียนใหม่และทำอย่างช้าๆด้วยเพื่อที่จะให้คนอื่นที่เอาสมุดไปอ่านสามารถอ่านออกด้วยค่ะ ไม่ต้องมานั่งแกะที่ละตัวอักษรด้วยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13918เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2006 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท