ลาก่อน...ด้วยวิจัย


  

บล็อกนี้ ครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษากับงานวิจัย ไม่ได้เขียนมานานแล้ว  เนื่องจากภารกิจเรื่องอื่น  เทมาทับถมมากมาย   

แต่ก็ยังอยากจะเขียน  ถ้าได้เขียน  คงจะเขียนหลายบันทึกทีเดียว  เพราะระหว่างติดภารกิจหนักๆมา  ก็ได้ตระเวณอ่าน  ความรู้  มาหลายขุม  เมื่อวันก่อน  ได้รับ  หนังสือให้ส่งงานวิจัย  เข้านำเสนอ  พลาดโอกาสไปหลายครั้งหลายครา  และยังไม่อยากจะส่ง  ด้วยยังไม่เรียบร้อย  ประกอบกับ  ยังไม่มั่นใจ  

แต่คิดดูอีกที  หากไม่มีก้าวที่หนึ่ง  ก้าวต่อไป  ก็จะไม่มีอีก..ดังนั้น..สู้สู้  พยายามเท่านั้น  จึงจะสำเร็จได้   ทำไปอย่างนั้นล่ะ  กำลังใจ  กำลังสนับสนุน  ไม่มีหรอก  เป็นความอยากของตัวเองทั้งนั้น  ทำไป  เราก็ได้รับนี่ล่ะ  อย่างน้อยที่สุด..พัฒนา..ตัวนี้ชอบมาก 

บันทึกนี้  ครูอ้อยจะนำวิจัยเล็กๆ  เกี่ยวกับความพึงพอใจในจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษโดยครูจ้างชาวต่างประเทศ...ซึ่งจะเป็นการบอกลาก่อน...ด้วยวิจัย 

ต้องอ่านที่นี่  จึงจะเข้าใจที่มาของบันทึก...ลาก่อนค่ะ...ร้องไห้ไปกับครูจ้างชาวต่างประเทศ ...และ...ยากนักที่จะกล่าวคำ....ลา ..และ..So long ลาก่อนเพื่อนรัก..ฮือฮือ ...

เป็นงานวิจัย  เกี่ยวกับการบริหารจัดการในโรงเรียน...ในนามหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ..ก็น่าจะใช้ได้  หากสนใจเรียนเชิญอ่านที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย#สพท.กทม.2
หมายเลขบันทึก: 137296เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 08:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดียามเช้าคะ
  • พอเห็นในบันทึกเป็นตัวแดงว่า "การบอกลาก่อน ... ด้วยวิจัย" ก็คิดว่าน่าสนใจดีคะ เดี๋ยวจะแวะไปอ่านนะคะ

สวัสดีค่ะน้อง...พายุ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดี ตะ ครูอ้อย


อ่านงานวิจัยแล้วค่ะ ขออนุญาตนำไปเผยแพร่ นะค่ะ

 

 

สวัสดีค่ะน้องครู...supercat 007

  • ขอบคุณค่ะ  ที่ติดตามอ่าน  นำไปเผยแพร่แล้ว  บอกผล..ด้วยนะคะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท