FA มาประชุมเพื่อพัฒนาความรู้ตอนที่ ..;AARหลังประชุม และทำ SWOT ทีม


สวัสดีครับ นี่เป็นตอนที่สี่แล้วครับ

หลังการประชุมเสร็จทุกท่านก็ไปช๊อปกันต่อ อิอิ

กลับมาเจอกันที่โรงแรม สองทุ่ม  เราก็เริ่มประชุมกัน โดยใช้กระบวนการสุนทรียสนทนา

มีหัวข้อที่คุยกันสองประเด็นหลักคือ 

    วันนี้ที่ประชุมสองเรื่องหลัก แต่ละคนได้อะไร  และเข้าใจอย่างไรบ้าง  แลกเปลี่ยนกันดู

    การวิเคราะห์ทีมของเราเอง  ตามแนวทางจุดเเข็ง  จุดอ่อน

   เวทีการสนทนาก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน  แม้จะมีเรื่องอื่นเข้ามาแทรกบ้าง  แต่ทั้งหมดล้วนเปผ้นมุมมองที่ดีๆ  และอยากให้เกิดสิ่งที่ดีกับองค์กร  เราคาดหวังว่าอายุเราที่เปลี่ยนไป  ไม่ได้แก่อย่างไม่มีคุณค่าเปล่าๆ

    แต่เราจะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงาน  ทักษะ เพื่อนำมาพัฒนาเปลี่ยนแปลงองค์กรให้เป็นไปตามที่ทุกคนฝัน  และฝันร่วมกัน(อาจจะลมๆแล้งๆก็ตาม)

  ใช้เวลาจนถึง 23.00 น  เราก็แยกย้ายพักผ่อน เพื่อเตรียมเรียนรู้ในวันถัดไปครับ

คำสำคัญ (Tags): #aar#สุนทรียสนทนา
หมายเลขบันทึก: 137293เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 07:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ฝากความคิดถึง ถึง "ชาวปาย" ทุกท่านนะครับ

เมื่อคืนที่โทรมาหาผมผมปิดเครื่องก่อนครับ ต้องขออภัยด้วย

-------------------------------------------------------------

ผมจะเดินทางไปกรุงเทพฯ วันที่ ๑๒ (พรุ่งนี้)ครับและไปหาพ่อครูบาที่ โรงแรมรอยัล ปริ้นเซส  จากนั้นผมก็จะเดินทางไปต่อที่นครปฐมอีกวันสองวัน

คงได้เจอกันอีกครั้งที่ปาย หลังผมเสร็จงานครับ

ขอบคุณครับ

  • อะไรคือจุดแข็งของทีม
  • อะไรคือจุดอ่อนของทีม
  • ดีใจที่ได้คุยกับน้องหมอ
  • แล้วจะโทรรายงานเรื่องนัดทีมคุณครูนะครับ
  • ขอติดต่อ ผอ ก่อน ได้ประมาณ 10 คนแล้วครับ
  • ขอบคุณครับ

 เป็นกำลังใจให้นะคะ

ต่อไปลุยต่อแผนยุทธศาสตร์กันไปเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท