วัลลภา56


เรียงเอกสาร

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้เป็นอีกวันที่มาทำงาน มาถึง8.00น. และวันนี้กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของเราดูจะเหงาๆมากเพราะส่วนใหญ่ออกไปปฎิบัติงานกันข้างนอกเกือบจะหมด งานในช่วงเช้าวันนี้ เราได้ช่วยพี่เปิ้ลจัดเรียงเอกสารเกี่ยวกับงบประมาณของกองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ โดยใบงานนี้มีทั้งหมด 3 แผ่น ต่อ 1 ชุด เมื่อฝ่ายโรงพิมพ์ส่งมาที่ชั้น5 แล้วเราต้องมาจัดเรียงเป็นชุด เรียงหน้ากัน แล้วก็เย็บรวมติดกัน เมื่อเราเย็บเล่มเสร็จแล้ว เราก็มาดูรายชื่อในใบสั่งงานว่าต้องส่งเอกสารให้ใครบ้าง เราจะแยกเฉพาะพนักงานกฟผ.เท่านั้น เราขออธิบายในส่วนนี้ว่า ที่ชั้น5 นี้ จะมีการจ้างคนงาน4ประเภท 1.พนักงานกฟผ. 2.ลูกจ้างกฟผ.คือ เป็นคนที่รับจ้างกฟผ.ทำงานแต่สิทธิไม่เท่าเทียมกับพนักงาน 3.ลูกจ้างกฟผ.พิเศษจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน 4.ลูกจ้างบริษัทเป็นผู้ทำงานที่กฟผ.จ้างมาจากบริษัทต่างๆที่ประมูลเข้ามาทำงานได้ เมื่อเราแยกรายชื่อได้แล้ว เราก็นำเอกสารไปให้พี่ๆที่เป้นพนักงานกฟผ.ทุกคนทั้งหมด 31 คนค่ะ

ช่วงบ่าย

     ลากลับครึ่งวันค่ะ

  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13669เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2006 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท