ใช้ไม่ใช้


ใช้ไม่ใช้ ...... เอาไงดีเนี้ย

18 กรกฎาคม  2548

       สวัสดีคะท่านผู้อ่านทุกท่านกลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  2-3 วันที่ผ่านมา ข้าน้อยก้ได้ไปเปิดอินเตอร์เน็ตค้นหาสูตรทำทรีตเม้น ใหม่ๆคะ ก้ได้มาหลายสูตรเลยนะคะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกทำสูตรไหนเลย ก็มันเยอะนี่นา ก้เลยคิดว่าจะเอาสูตร มาบอกเล่าท่านผู้อ่านก่อน เผื่อว่าท่านจะสนใจ หรือจะได้มีไอเดียใหม่ๆเกิดขึ้นทั้งกับท่านผู้อ่านและตัวข้าน้อยเอง

       ก่อนที่จะบอกเล่าสูตรวันนี้นะคะ  จะขอเล่าความคืบหน้าเกี่ยวกับผมของข้าน้อยก่อน  ก็ไม่มีอะไรมากหรอกคะ แค่ผมมันดีขึ้น  ดีขึ้นเรื่อยๆคะ เพื่อนในกลุ่มเองก็คอยลุ้น คอยช่วยประเมิน โดยการสัมผัสอยู่บ่อยๆ  ในที่สุดความพยายามก้เป็นผลคะ........ดีใจจริงๆๆ

       สูตรหมักผมนะคะ วันนี้ขอบอกซัก 1 สูตรก่อน นะคะ    ส่วนผสมก็มี   1.น้ำมันถั่วเหลือง 100%   2. ไข่แดง         นำส่วนผสม มาคนให้เข้ากัน  แล้วก้เอาหมักผมไว้ซัก 1-2  ชั่วโมง แล้วล้างออกตามปกติ ก้เป้นอันเรียบร้อยค่ะ อืมอันนี้ได้มาจากอินเตอร์เน็ตนะค่ะ ข้าน้อยเองก้ไม่รู้ว่าจะได้ผลไหม ฟังสูตรใช้น้ำมันถั่วเหลืองก็แปลกๆอยู่    แต่คิดเอาว่าน้ำมันถั่วเหลืองก้มีความมัน  ถั่วเหลืองก้เป็นโปรตีนอย่างหนึ่ง  อืมของอย่างนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจส่วนบุคคลนะค่ะ   

     ตัวข้านน้อยก้กำลังใช้หัวน้อยๆคิดอยู่เหมือนกันว่าจะลองใช้ไหม กคอยติดตามดุนะคะ ใช้ไม่ใช้แล้วจะนำมาเล่าให้ฟังคะ   วันนี้ต้องลาไปก่อน ใกล้สอบแล้วก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะ                  สวัสดีคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1362เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2005 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  ดีมากเลยค่ะ   เพราะสูตรทรีสเมนต์ที่ใช้  ส่วนใหญ่จะเป็นไข่แดงผสมกับเบียร์  หรือกับโยเกริ์ต  หรือนำมันมะกอก  (มะกอกแท้)  ซึ่งจะทำให้ผมนิ่มสลวย  สำหรับผมที่ขาดการบำรุง  แต่นี่แปลกดีเพิ่งจะได้ยินเป็นครั้งแรก  เพราะน้ำมันถั่วเหลืองกับไข่แดง   ส่วนใหญ่เขาจะนำไปทำน้ำสลัด  แต่น่าจะได้ผล  เพราะน้ำมันถั่วเหลืองมีความมันในตัวและโปรตีนอยู่แล้ว   ดิฉันขอแนะนำว่า  ถ้าทดลองทำแล้วควรอบไอน้ำคู่กัน  ใช้หมวกลคลุมผมก็ได้เวลาสระผม  เพื่อสุขภาพผมที่ดีขึ้น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท