~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~
นางสาว ~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~ เซี่ยงว่อง

เมื่อมดงาน(งานการเงินและพัสดุ)คณะสหเวชศาสตร์ เริ่มต้นกับการค้นหาค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้ในระบบห้องสมุด คอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศ ของคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ในปีงบประมาณ 2550


"ผลของความร่วมมือกัน คือ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น"

     ~ เมื่องานการเงินและพัสดุ ได้รับมอบหมายจากคณบดีฯให้หาคำตอบว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้ในระบบห้องสมุดคอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศ คณะสหเวชศาสตร์ มดงาน(งานการเงินและพัสดุ) ก็เริ่มต้นกับการแบ่งงานว่าใครสามารถหาคำตอบตรงจุดไหนได้บ้าง โดยเริ่มต้นที่เงินเดือนค่าตอบแทนบุคลากร ของเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ ได้มอบให้คุณสำเริง เป็นผู้ค้นหาคำตอบ ในส่วนของค่าซ่อมแซม ค่าจัดซื้อวัสดุ ค่าเสื่อมราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ ค่าครุภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องก็ขอข้อมูลจากคุณดาวรุ่ง,ขวัญเรือน และระบบห้องสมุด ก็ค้นหาคำตอบจากคุณประกายมาศ และตรวจสอบจากการเบิกจ่ายที่เกิดขึ้นจากงานการเงิน (ตนเอง) ซึ๋งได้ผลเกินคาด .... การแบ่งงานเริ่มต้นที่เวลาประมาณ 12.00 น. ก็ได้คำตอบทุกอย่างในเวลา 15.30 น. งานนี้ก็ต้องยอมรับว่า มดงาน(งานการเงินและพัสดุ) แถมพ่วงท้ายแนบคุณประกายมาศ (ผู้ดูแลงานห้องอ่านหนังสือประจำคณะ) จะสามารถช่วยกันค้นหาคำตอบได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลได้ ....

     และผลของคำตอบว่า "ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้ในระบบห้องสมุดคอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศ คณะสหเวชศาสตร์ ในปีงบประมาณ 2550 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 813,601.56 บาท" (หลักฐาน) โดยข้อมูลนี้ศูนย์ฝึกอบรมและควบคุมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จะนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบสำหรับตัวชี้วัดของ ก.พ.ร. ตัวชี้วัดที่ 19 ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในระบบห้องสมุดคอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศต่อนักศึกษา ต่อไป(หลักฐาน)

หมายเลขบันทึก: 134294เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 06:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อย่างนี้ต้องให้ฉายาใหม่แล้วละค่ะว่า AntZ : แอ๊นท์ซี

เคยดูหนังแอนนิเมชั่นเรื่อง AntZ ไหมคะ  ทั้งสนุก และน่าประทับใจเหลือเกิน เหมือนการทำงานของมดงานสหเวชฯ นี้เปี๊ยบเลย

มดงานผู้ชาญฉลาด  ไม่ทำงานคนเดียว แต่สมัครสมานน้ำใจ ร่วมมือร่วมใจกันทำงาน  จนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ได้....ซึ้งจังเลย..... : )))))))

บอย(ห้องอ่านหนังสือ)ประกายมาศ
รู้สึกดีที่ได้เป็นมดตัวหนึ่งในงานครั้งนี้ด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท