รายการอุษาพาชื่น


ผมจึงเชื่อว่า จะมีผู้ฟังทางบ้านโทรเข้ารายการไม่น้อย แต่หากไม่มีการเปิดสายก็จบกัน ผมคิดว่า สวท.ส่วนกลางคงฟังเสียงนกเสียงกากันไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาตามมา ที่ผู้ฟังเขาหนีไปฟังคลื่นอื่นกันหมด

                   ทุกเช้า ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ หลัง 06.30 - 07.00 น.ที่คลิ่น เอฟ เอ็ม 94.75  สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย  มีรายการ ชื่อว่า อุษาพาชื่น

                   รายการนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นเวลานานมาก มีผู้จัดย้ายไปได้ดีหลายท่าน  เรียกว่าชื่อรายการดี แล้วผู้จัดดี เนื้อหาดี องค์ประกอบดีเพรียบพร้อม

                   ก่อนเข้ารายการทราบจากคุณรติพร ที่จัดรายการข่าวรอบเมืองน่าน ว่าตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.ศกนี้ เป็นต้นไปจะไม่มีรายการอุษาพาชื่น และในวันนี้มีการเปิดสานหน้าไมค์ ผมเองตั้งใจโทรเข้ารายการ โทรไม่ท่านผู้ฟังท่านอื่นที่ตั้งใจโทรเข้าหนาแน่น คุณปัทมา ธนามีหรือพี่นกน้อย รับโทรหน้าไมค์ในฐานะผู้จัดวันนี้

                   พรุ่งนี้ ( 2 ต.ค. ) หลัง 06.30 เล็กน้อยถึง 07.00 น. ท่านสนมาคลิ๊กฟังในอินเตอร์เน็ตได้  จะมี นพ.ชาตรี เจริญศิริ  ผู้จัดท่านนี้เป็นที่นิยอมชมชอบของผู้ฟังอย่างมาก  ผมจึงเชื่อว่า จะมีผู้ฟังทางบ้านโทรเข้ารายการไม่น้อย แต่หากไม่มีการเปิดสายก็จบกัน  ผมคิดว่า สวท.ส่วนกลางคงฟังเสียงนกเสียงกากันไว้บ้าง  ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาตามมา ที่ผู้ฟังเขาหนีไปฟังคลื่นอื่นกันหมด  เพราะรายการดีแบบนี้ผู้ฟังเขามีส่วนร่วมมานานแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #การมีส่วนร่วม
หมายเลขบันทึก: 133379เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 07:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท