วิถีราชการที่ผันผ่าน ต้องไปบริหารที่ชลบุรี


ชีวิตราชการของผม ชีวิตคือการทำงาน การทำงานคือการเรียนรู้ และการเรียนรู้คือชีวิต การทำงานกับทีมงาน กศน.แปดริ้ว ยิ่งคิดยิ่งพิศมัย ให้ประสบการณ์ที่ทรงคุณค่า ได้โอกาสนำพาองค์การสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จโดยได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากทีมงานเป็นอย่างดี จึงได้เก็บเกี่ยวความรู้สึกดี ๆ ให้มีไว้ให้อยู่ในใจและความทรงจำ..


   ในช่วง ๔ ปีที่ผ่าน ในการนำผู้คนองค์การ กับการบริหารงาน กศน. ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทรา เวลายังเยาว์ของความคิดในการพัฒนางานที่ยังไม่มีวันจบสิ้น กลิ่นควันจากการทำงานยังตลบอบอวลอยู่ในลมหายใจ หลายสิ่งหลายอย่างได้รับการวางแผนเพื่อ Run งานในปีงบประมาณหน้า แต่เมื่อเวลาของการโยกย้ายผู้บริหารประจำปีมีมาถึง หลายความคิดคำนึงก็ต้องชลอไว้ ให้เป็นดุลพินิจของผู้บริหารคนใหม่ให้เข้ามารับช่วงต่อ และเมื่อวานได้รับโทรศัพท์จากผอ.สุรพงษ์ จำจด ที่จะมาอยู่ที่แปดริ้ว ว่าระหว่างรอมอบงานกันขอให้ดำเนินการสิ่งที่ผมได้เคยทำไว้อย่างต่อเนื่องไปเลยตามที่เคยทำมา ส่วนเวลาจะเดินทางไปที่ใหม่ยังมิได้ระบุกันแน่นอน มีข้อมูลประกอบการพิจารณาคือ ผอ.ชำนาญ แจ่มจำรัส จากชลบุรีไประยอง จะเดินทางไประยองวันเสาร์ที่ ๑๓ ตุลา และจะไปรายงานตัวที่ศูนย์กศน.จังหวัดระยองในวันจันทร์ ที่ ๑๕ ตุลา แต่ว่าก็ยังไม่ได้ทำงานต้องรอรับมอบงานกับผอ.ศิลป์ชัย ศรีธัญญา ที่ว่ากว่าจะมอบงานได้ก็ปลายเดือน ดังนั้นผมถ้าไม่ไปรายงานตัวที่ชลบุรีวันที่ ๑๕ หรืออย่างช้าก็วันพฤหัสที่ ๑๘ ตุลา เพราะทราบว่า ผอ.สมนึก โทณผลิน จะรีบมาสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ ๑๒ ตุลา พาเอา ผอ.สุรพงษ์ งงงวยในความเร่งรีบเป็นอย่างมาก เมื่อการเดินทางไม่ลงตัวพอดีก็ต้องมีช่องว่างการเดินทางและรอ มอบงานกันไปบ้าง 


   ทุกอย่างเป็นไปตามฟ้าลิขิต ชีวิตการรับราชการไม่อาจเลือกที่อยู่ได้ดังใจเป็นไปตามผู้บังคับบัญชาเห็นว่าเหมาะสม การโยกย้ายโดยอาศัยเวลาวาระ ๔ ปี มีทั้งเป็นตัวหมากรุกที่ได้รับความไว้วางใจให้ไปพัฒนาหรือไปแก้ปัญหาที่ใหม่และย้ายรายที่มีปัญหาให้ไปหาที่ชอบ ที่ชอบอยู่ให้ดูเหมาะสม แม้ว่าจะเป็นการให้ไปสะสมปัญหาให้ที่อื่นต่อไป ซึ่งเป็นการวัดใจของนักบริหารในการเลือกจัดการองคพายพในภาพรวม ตามความเห็นของผมแล้ว ระบบการบริหารที่ดีจริงไม่ใช่สิ่งที่เรายึดว่าสี่ปีย้าย หากงานเดินหน้าต่อไปได้อย่างก้าวหน้าสร้างสรรค์ก็คงต้องให้อยู่กันต่อไป ควรย้ายระหว่างคนมีปัญหากับคนมีปัญหาให้ลองไปหาประสบการณ์ที่แห่งใหม่หากย้ายไปหลายที่ก็ยังมีปัญหาซ้ำซากอยู่ร่ำไปควรพิจารณาเอาไปพัฒนาหรื่อไม่ก็หาที่ชอบ ๆ ในตำแหน่งที่ไม่ต้องทำหน้าที่ผู้บริหาร 


  ชีวิตราชการของผม ชีวิตคือการทำงาน การทำงานคือการเรียนรู้ และการเรียนรู้คือชีวิต  การทำงานกับทีมงาน กศน.แปดริ้ว ยิ่งคิดยิ่งพิศมัย  ให้ประสบการณ์ที่ทรงคุณค่า ได้โอกาสนำพาองค์การสู่การเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จโดยได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากทีมงานเป็นอย่างดี จึงได้เก็บเกี่ยวความรู้สึกดี ๆ ให้มีไว้ให้อยู่ในใจและความทรงจำ..
  

หมายเลขบันทึก: 133256เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (56)

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครู

           สู้ๆๆๆๆ นะค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

สวัสดีค่ะ ผอ.ดิศกุล

  • การทำงานที่นี่ดูเหมือนกำลังไปได้ดี   เสียดายการต่อยอดนะค่ะ  แต่ถึงอย่างไร คนทำงานไปที่ไหนก็ทำได้ค่ะ  หนูมั่นใจอย่างนั้นค่ะผอ.
  • การย้ายของท่านครั้งนี้ คงเป็นประสบการณ์ใหม่  มีสิ่งใหม่ที่จะทำต่อไป
  • ขอบคุณค่ะ

-ขอบคุณครูหญ้าบัวครับP

  คนทำงานไปที่ไหนก็ทำงาน ถูกต้องเลยครับผม

ขอบคุณน้องจิ ที่มาให้กำลังใจครับ

ท่านผอ.ดิศกุล เป็นคนทำงานที่มีคุณภาพ ไม่ว่าท่านจะอยู่สถานศึกษาใด ก็ประสบความสำเร็จในการทำงานอย่างแน่นอน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์จากท่านต่อๆไป ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณดิศกุล

๏ ลมยังลู่สู่นภาเวหาห้วง
ยังฝนร่วงสู่ดินมิสิ้นสาย
ต้องพฤกษาแผกพันธุ์อันเรียงราย
ให้โยกย้ายรับฝนจนงอกงาม

เสียงลมล่องต้องใบกิ่งใหญ่น้อย
ดั่งใครคอยกล่อมใจให้ไถ่ถาม
ถึงทำนองพ้องเพราะเสนาะความ
ตราบติดตามฟังเพลินจำเริญใจ  

ทั้งชุ่มชื้นระรื่นแท้แลท้องทุ่ง
ยอดข้าวพุ่งรับวสันต์กันขวักไขว่
บางใบแกว่งแซงรวงบ้างร่วงไป
ครั้นลมไล้ต้นลู่ดูโอนเอียง

อิงแอบกันกระนั้นหนาพาโยกย้าย
ยังกลับกลายรับฝนจนเกิดเสียง
นกใหญ่น้อยพลอยระรื่นชื่นเคล้าเคียง
บ้างเปล่งเสียงเสนาะว่าน่าชื่นชม

ต่างทักทายขยายความตามภาษา
เช่นพรรณนากล่าวกวีที่สวยสม
พ้องเสียงฝนจนเสนาะเพราะตามลม
ตราบนานนมเสมือนมีดนตรีฟัง

ฝนเริ่มซาฟ้าเปิดบังเกิดรุ้ง
งามพวยพุ่งอัศจรรย์อันมุ่งหวัง
พราวพิลาสดาษประดับวับสุรังค์
ดั่งเวียงวังแห่งมฆวานตระการตา

โลกยังมีปีวันเดือนผันผ่าน
มีฤดูกาลเปลี่ยนไปในวรรษา
ยังร้อนบ้างพลางหนาวทุกคราวครา
ทั้งฝนฟ้าเสมือนดั่งเช่นวังวน

ฤดูเปลี่ยนเวียนไปให้แตกต่าง
เป็นแบบอย่างให้พิจารณาหาเหตุผล
พึงยั้งจิตคิดระวังชั่งใจตน
ดั่งสิ้นฝนฟ้าวิไลนัยฉะนี้ ๚ะ๛

...........................................

เอาใจช่่วยคนทำงานดีๆค่ะ..ขอให้เป็นเหมือนฝนฉ่ำชื่นใจ..ที่พร่างพรมไม่เลือกแหล่งสถานนะคะ 

" ให้ประสบความสําเร็จ "
ขอดวงดาวขอฟ้าขอสวรรค์ ขอให้เธอสรรสร้างสิ่งสมหมาย ขอทุกสิ่งในโลกที่พึ่งกาย ขอให้เธอสุขสบายพร้อมเงินทอง
" มอบให้  จากใจ "
         แม้ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน
ส่วนลึกของหัวใจยังร้องเตือน
มีคนหนึ่งไม่เคยลืมเลือน
คอยเป็นเพื่อน... อยู่ที่เดิม
การเดินทางของเธอนั้น
ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป้นอย่างไร
ขอให้รู้ว่าทุกคนยังอยู่ใกล้ ๆ
ฝากความห่วงใย โอบกอดเธอคนดี...
เอาใจช่วยคนทำงานดีๆค่ะ.ผอ.อย่าลืมมาแลกเปลี่ยนกับพวกเรา
พี่ครับ เพชรแท้ อยู่ในที่แห่งใดก็ยังคงความเป็นเพชรแท้ พวกเราขอยึดเจตนารมณ์ และแนวทางของพี่ไว้เป็นประสบการณ์ในการทำงานต่อไป ขอให้พี่ไปอยู่สถานศึกษาใหม่อย่างมีความสุข เดินทางเมื่อไร บอกพวกเราด้วยนะครับ

ขอให้ ผอ.ประสบความสำเร็จกับที่ใหม่เหมือนกับที่ทำไว้อย่างสุดยอดกับ กศน.แปดริ้วครับ

 

....ผอ.ไปแล้วจะเปลี่ยนบล็อกใหมล่ะครับ ถ้าไม่เปลี่ยนก็ยังจะขอคำปรึกษากันได้อยู่เหมือนเดิม

เรียน ผอ.ดิศกุล

            วาระนี้เป็นจังหวะของการขับเคลื่อนของผู้บริหารหลายคน แต่โดยเฉพาะ ผอ.ดิศกุล และ ผอ.

สุรพงษ์ ที่ควรถือว่าเป็นโอกาสทองที่จะทำงานข้างหน้าและเพิ่มเติมประสบการณ์ ผมได้มีโอกาสทำงานร่วมกับทั้ง 2 ท่าน เป็นผู้ที่มีผลงานและฝีมือ มีความจริงใจ สำหรับที่จังหวัดฉะเชิงเทรานั้น งานประกันคุณภาพการศึกษา สมศ.คงจะมาดำเนินงานต่อไป ซึ่ง

ผอ.ดิศกุล ได้เริ่มต้นมาได้อย่างดี ทั้ง 2 จังหวัด ผมคงได้มีโอกาสทำงานร่วมกันอีก

                                              อ.ปาน

 

 

 

 

 

 

     

         ในห้วงเวลาเกือบ 2 ปี ที่มีโอกาสเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ได้เรียนรู้งานกับท่าน ถือว่าเป็นมงคลชีวิต ที่ได้อยู่ใกล้ชิดปราชญ์ ผู้รู้จริง รู้ลึก จึงเป็นการทำงานที่มีความสุข และมีคุณค่ายิ่ง

         เชื่อมั่นว่า...ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใด ท่านจะเป็นต้นแบบที่งดงาม แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ทั้งในด้าน การสร้างคน สร้างงาน และการดำเนินชีวิต...ด้วยความเคารพรัก+เชื่อมั่นและศรัทธา

     ในวิถีชีวิตราชการ สิ่งที่เราไม่สามารถเลือกได้คือ  เจ้านายไม่มาสามารถเลือกลูกน้องได้  และ  ลูกน้องก็ไม่สามารถเลือกเจ้านายได้เช่นกัน สุดแต่ชะตาฟ้ากำหนด  
     การโยกย้ายครั้งนี้  ถือว่า ผอ.ดิศกุล ท่านไปดี  เพราะจังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดใหญ่ มีงานที่ท้าทายความสามารถอีกมากมาย อีกทั้งครอบครัวก็ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข  ทำให้มีกำลังกายกำลังใจในการทำงานได้อย่างเต็มที่
     อ.วัชรินทร์  ขอแสดงความยินดีกับผอ. ดิศกุล  และ อ.สุพรรณ ในครั้งนี้ค่ะ  และขออวยพรให้ประสบความสุขความเจริญในหน้าที่การงานยิ่งขึ้นไป ผอ. ขอให้เป็นปลัดกระทรวง อ.สุพรรณ ก็ขอให้เป็นผู้อำนวยการสำนักบริหาร กศน.

นี่คือละครชีวิตขิลิตต้องโยกย้าย   ขอให้ได้สมหวัง   ดังปรารถนา  สู่อนาคตท่านภาคดังจินตนา    สมอุราก็ให้ได้เป็นปลัดกระทรวง     ........ขอแสดงความยินดีจากพวกเราชาวกศน.พนมสารคาม

          1. ผมไม่ได้รีบร้อนไปสระแก้ว แต่ในคำสั่งเขาให้เดินทางไปภายใน 15 ต.ค. ไม่ใช่หรือ?

          2. เห็นต้วยกับข้อเสนอที่ว่า ไม่ควรใช้ระยะเวลาเป็นเครืองตัดสินในการย้าย และควรย้ายสลับที่กันระหว่างผู้ที่ชอบสร้างปัญหา หรือผู้มีปัญหา ไม่แน่นะ ไฟฟ้าขั้วเดียวกันยังผลักกัน ถ้าคนมีปัญหาได้มีโอกาสสลับหน้าที่กัน อาจจะเปลี่ยนไปเป็นการแข่งขันกันทำงานก็ได้

ขอบคุณP ครับ คนเมืองจันทร์

ขอบคุณPคุณเบิร์ด กับบทกลอนที่ประทับใจครับ

ขอบคุณเด็กบ้านสามขา

ขอบคุณผอ.อ้วน บ้านโพธิ์

ขอบคุณPจอมโจรใจดีครับ บล็อกผมยังใช้เหมือนเดิมครับยังต้อนรับพี่น้องกศน.แปดริ้วในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสมอครับ ต่อไปก็มีชลบุรีมาร่วมด้วย ชุมชนการเรียนรู้จะหนาแน่นและอบอุ่นขึ้นครับ

ขอบคุณอาจารย์ ดร.ปาน กิมปี ครับ ผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง จะพยายาม make a good company to better company ครับ

ช่วงเวลา ๒ ปี ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมได้รับประสบการณ์ ได้เรียนรู้วิถีการทำงานจากท่านผอ.ดิศกุล เป็นความโชคดีของผม และเพื่อนร่วมงานในกศน.แปดริ้วทุกคน ที่มีผู้นำเต็มเปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถรอบด้าน จะนำสิ่งที่ท่านให้ นำไปใช้ในการบริหารงานต่อไป  คิดว่าblogนี้คงไม่จากพวกเราไปด้วยนะครับ  ขอเป็นกำลังใจให้ผอ.และครอบครัวนะครับ

ขอบคุณ อ.วัชรินทร์ และ ผอ.อนันต์ ตันไล้ ครับ

-ขอบคุณพี่นึกPครับ มาเร็วดั่งกามนิตย์หนุ่ม ก็ถือว่ามาก่อนเวลา วันที่ ๑๕ ครับ

ขอบคุณPผอ.นิทัศน์ครับ บล็อกนี้ยังคงเชื่อมไมตรีชลบุรีกับฉะเชิงเทราต่อไปครับ

     สิ่งที่ท่านมองเห็น......คือสิ่งที่หลายคนควรมองเห็น.......ตำนานคือพยานมิใช่ฟ้าเบื้องบน.......แม้นหากมีวาสนาคงได้พานพามาพบกัน........ด้วยความเคารพอย่างสูง........จากทุกอณูของสายลมและความรู้สึก.......    

ขอแสดงความยินดีกับผอ.ดิศกุล ที่จะได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ หลังใหญ่กว่าเดิม ไปแล้วก็อย่าลืมกศน.แปดริ้วนะค่ะ จากห้องสมุดจังหวัด

ศบอ.บางน้ำเปรี้ยว

แสดงความยินดีด้วยนะค่ะ ที่จะได้มีโอกาสไปบริหารที่ใหม่

เวลา 4 ปีสำหรับคนทำงานมันรวดเร็วมากค่ะ  จะนำความรู้ที่ได้รับการถ่ายทอดจากท่านผอ.ดิศกุลมาพัฒนางานทุกด้าน ขอบคุณท่านผอ.ดิศกุลนะคะที่ทำให้คิดเสมอว่าโลกนี้กว้างใหญ่มีความรู้มากมายที่เราต้องขวนขวายมาให้กับตนเอง จะไม่นำปัญหาต่างๆมาเป็นอุปสรรคขวางกั้นการทำงานและการพัฒนาความรู้จะแก้ไขปัญหาทุกอย่างด้วยปัญญาและสติที่รอบคอบขอให้ ผอ.ดิศกุล และอาจารย์ติ๋วเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ

ขอบคุณค่ะ

 

ขอบคุณคุณชูวิทย์ น้องออม และศบอ.บางน้ำเปรี้ยวครับ

สวัสดีค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วย และขออวยพรให้ประสบความสุขความเจริญในหน้าที่การงานยิ่งขึ้นไปค่ะ

อย่าลืมเขียนบันทึกต่ออีกเร็วๆนะคะ คอยอยู่ค่ะ

ขอบคุณPคุณสมถวิล ครับ ขอให้หมั่นหาความรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสให้ได้สิ่งดี ๆ ในชีวิตจากความมุ่งมั่นตั้งใจ ครับ

สวัสดีครับพี่Psasinanda

     ขอบคุณครับ ขอรับพรจากพี่ไปสร้างวิถีแห่งงานครับ

ขอให้ ผอ.ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

สวัสดีครับ

            คนมีดีไปอยู่ที่ไหนก็ทำแต่สิ่งดีดี พระย่อมคุ้มครองคนดี ผอ.ไปทำงานบริหารที่ชลบุรี สิ่งดีดีจะต้องเกิดที่นั่นอีกมากมาย ผมจะคอยฟังข่าวดี ครับผม

.....เห็นด้วยกับคุณคำสุวรรณ์นะคะที่บอกว่าคนมีดีอยู่ที่ไหนก็ทำแต่สิ่งดีดี  พระย่อมคุ้มครองคนดี...... เสียดายจัง!   กศน.แปดริ้้วกำลังก้าวนำเทคโนโลยีอยู่ดี ๆ ไม่น่าต้องเปลี่ยนแปลงเลย

         ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ดิศกุลด้วยครับ  ท่าน ผอ.เป็นคนดีและเป็นคนที่มีคุณภาพ และนำการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ดี ๆ มาสู่องค์กร   และขออำนวยอวยพรให้ท่าน ผอ.ดิศกุลและอาจารย์ติ๋ว จงประสพแต่ความสุข ความเจริญและ ความมั่งมีศรีสุขตลอดไป

ขอบคุณ คุณณัฐกฤตา ครับ

ขอบคุณ ตุณภัทรพล คำสุวรรณ์ครับP

ขอบคุณคุณดวงพรครับP

ขอบคุณPคนป่าสักครับ

รับทราบครับผมเตรียมจัดทำแผนปี๕๑แล้ว ขณะนี้ครูกำลังสารวนกับการประกาศผลสอบตกประมาณ ๒๐ เปอร์เซนต์ นักรบที่กล้าแข็งย่อมไปได้ทุกสมรภูมิกองหนุนยังมี
ก่อนย้ายไปชลบุรี อย่าลืม! วันที่  15 ตุลาคม มาทำบุญที่ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีบางปะกงก่อนนะคะจะได้เป็นศิริมงคลก่อนจะเดินทาง(พวกเราศบอ.บางปะกงคิดถึงอยากเห็นหน้าก่อนจะย้ายไป)

ท่านอยู่เราดีใจ ท่านย้ายไปเราคิดถึง ขอขอบคุณกับสิ่งดีๆ ที่ท่านได้นำความรู้ด้านเทคโนโลยี่ที่ก้าวไกลมาสู่เราชาวกศน.แปดริ้วทุกคน

ขอแสดงความยินดีกับท่านผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ที่จะได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเพิ่มมวลประสบการณ์ในการบริหารงาน จะเสียดายเพียงแค่ได้ปฏิบัติงานเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาเพียงน้อยนิดสามเดือนกว่าเท่านั้นแต่ท่านก็มอบสิ่งที่ดีให้มากมายทั้งการปฏิบัติตนเป็นต้นแบบที่ดี  การใช้ gotoknow  การมอบหมายงานให้รับผิดชอบเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการทำงาน ข้อแนะนำอื่นๆในเรื่องการทำงาน การปฏิบัติตน ถึงท่านจะไปอยู่ที่อื่นแต่ก็จะขอเข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (คำปรึกษา ) กันใน gotoknow ของ ผอ.เหมือนเดิม และถ้ามีโอกาสจะขอแวะไปเยี่ยม ผอ. และอ.ติ๋ว ที่ชลบุรีด้วยน่ะค่ะ

จะเก็บประการณ์ดีดีที่ได้รับ

  • ขอบคุณ คนปลื้มกศน คุณถิระเกียรติ คุณสุนีย์
  • คุณรุ่งอรุณP และคุณผู้ก่อการดีPครับ
  • ตั้งใจจะไปทำบุญที่บางปะกงก่อนครับ
บนเส้นทางที่เดินไปยังอีกไกลกว่าจะถึงซึ่งจุดหมายเก็บน้ำตาระหว่างทางที่เรียงรายให้กลับกลายเป็นบทเรียนนักเดินทางเก็บรอยซ้ำที่ขูดข่วนล้วนด้วยหนามที่คอยตำสองฟากคอยถากถางบรรจงเช็ดรอยเลือดให้เหือดจางชโลมล้างด้วยรักจากคนไกลหากวันนี้เหนื่อยนักจงพักก่อนล้มตัวนอนเก็บฝันอันสดใส

วันพรุ่งนี้จะเข้มแข็งด้วยแรงใจ

ก้าวต่อไปให้ถึงซึ่งปลายทาง

ขอบพระคุณในความห่วงใยของพี่ ถึงจะไปอยู่ที่อื่น ก็ยังเป็นห่วง ฝากผู้อื่นดูแลต่อ หากมีสิ่งใดให้รับใช้ ขอน้อมรับด้วยความยินดีครับ

พรุ่งนี้เที่ยงตรงเดินทัพเรียกน้ำย่อยก่อน ใคร่ขอเชิญฮ่องเต้และฮูหยิน เป็นเกียรติ ในการร่วมแสดงความ  ปิติยินดีกับเหล่าขุนพลนายกองพร้อมกัน

ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ. ดิศกุลที่ได้ย้ายไปอยู่จังหวัดที่ใหญ่กว่าเดิม และขอแสดงความยินดีกับ ชาว กศน.ชลบุรี ที่ได้ผู้บริหารที่เป็นคนดีและคนเก่งอีกไม่นานท่าน ผอ.คงจะสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อไป

ขอขอบคุณ โอกาสและสิ่งดีๆ ที่มอบให้กับครอบครัวของผม

นางสาววราภรณ์ ทรัพย์ศฤงศิริ

        ขอบคุณท่าน  ผอ.ดิศกุล   ที่สอนการเรียนรู้เรื่อง  ICT  ให้กับชาว  กศน.แปดริ้ว  ให้ก้าวทันต่อโลกยุคปัจจุบัน   และให้แนวคิดที่ดีในการปฏิบัติงาน

        ขอให้ครัวครอบของท่าน  จงสร้างองค์ความรู้ให้กับ  ชาว กศน.ชลบุรี  ต่อไป   และอย่าลืม  กศน.แปดริ้ว น่ะคะ    

         ด้วยรักและผูกพัน   จากทีมงาน  กศน.ราชสาส์น

         

จากไปด้วยเมตตตา.... อำลาด้วยลอยยิ้ม.....เป็นพ่อพิมพ์ในดวงใจ......จะอยู่หนใดก็คิดถึง.....  จากพวกเราชาวกศน.พนมสารคาม
รุ่งนพภา ศบอแปลงยาว

รับทราบ................ค่ะ

          ขอแสดงความยินดีกับผอ.ดิศกุล ด้วนนะค๊ะที่ได้ไปดำรงค์ตำแหน่งที่ศนจ. ชลบุรีค่ะ ประสบการณ์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ท่านมอบให้หนูจะนำมาพัฒนาตนเอง และ งานให้มีคุณภาพต่อไปค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

 

                             

ขอบคุณ คุณวราภรณ์ ผอ.อนันต์ แลคุณรุ่งนพภาครับ

ขอแสดงความยินดีกับการรับตำแหน่งใหม่ที่ชลบุรี  ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์  จงช่วยคุ้มครองให้  ผอ.กับ อ.ติ๋วประสบแต่ความสุขและความเจริญก้าวหน้า

นางอรรทวี สีละสัมปันโน
จากมวลประสบการณ์ที่ได้รับการแนะนำจากผอ.ดิศกุลและอาจารย์ติ๋ว  เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า  เมือ่ถึงวาระการโยกย้าย  เป็นสิ่งที่น่าใจหายแต่ก็ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงช่วยคุ้มครองให้ผอ.และอ.ติ๋วจงมีแต่ความสุข  สุขภาพร่างกายแข็งแรง
นางสาวจิตลดา ละอองแก้ว

         ระยะเวลาที่ผ่านมา  ท่านผอ.ดิสกุล ได้บริหารองค์กรของเรา เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้บุคลากรในองค์กรได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพในทุกๆด้าน   แต่ถึงวาระที่ท่านต่องโยกย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดชลบุรี ขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยนะคะ  ขอของพรหลวงพ่อพุทธโสธร จงคุ้มครองท่าน ผอ.ดิสกุล และท่าน อ.สุพรรณ ให้ประสบแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง  แล้วอย่าลืม กศน. แปดริ้ว นะค่ะ

ขอบคุณ คุณไม่แสดงตน คุณ อรรทวี และคุณจิตลดา ครับ

สวัสดีค่ะ

  ว่าจะไปแอบดู ชาว กศน.ต้อนรับผู้บริหารใหม่ และก็จะมาดูญาติมิตร ที่มาจาก G2K สักหน่อยด้วย แต่เวลายังไม่แน่นอนใช่ไหมคะ

Plสวัสดีครับคุณตันติราพันธ์

       ชลบุรีจะเลี้ยงรับตอนเที่ยงวันที่ ๑๕ ตุลา ครับ ถ้าว่างเชิญไปทานอาหารร่วมกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท