แนะนำคู่มือการสร้างกิจกรรม ลปรร...(อีกครั้ง)


เนื่องจากว่าเป็นเอกสารที่ดีอยากแนะนำให้อ่าน ผมจึงค้นไปที่เว็บไซต์ของ กพร. พบครับ ที่นี่ http://oldweb.opdc.go.th/thai/KM.php ลองเปิดดูใหม่นะครับ เปิดวิธีธรรมดาไม่ได้ แนะนำวิธีที่ผมลองดูแล้วได้ผลดังนี้ครับ ให้คลิกขวาคำว่า ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่ แล้วเลือก Save Taget As ตั้งชื่อโฟลเดอร์ ตั้งชื่อ"ฟล์ แล้วเปิดอ่าน หรือพริ้นก็ได้ครับ

ผมแนะนำคู่มือการสร้างกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งผลิตโดย กพร.และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ไว้ที่บันทึกนี้ เปิดโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอนภาคราชการพรุ่งนี้ โดยบอกลิงค์ไปที่เว็บไซต์ของกรมชลประทาน http://kromchol.rid.go.th/person/train/KM.html วันนี้ลองเปิดดูเว็บไซต์กรมชลประทานหลายครั้งก็ปรากฏว่าเปิดไม่ได้จริงๆ ต้องขออภัยด้วยจริงๆหากว่าใครไปตามลิงค์แล้วเปิดไม่ได้

เนื่องจากว่าเป็นเอกสารที่ดีอยากแนะนำให้อ่าน ผมจึงค้นไปที่เว็บไซต์ของ กพร. พบครับ ที่นี่ http://oldweb.opdc.go.th/thai/KM.php ลองเปิดดูใหม่นะครับ เปิดวิธีธรรมดาไม่ได้ แนะนำวิธีที่ผมลองดูแล้วได้ผลดังนี้ครับ ให้คลิกขวาคำว่า ดาวโหลดไฟล์ที่นี่ แล้วเลือก Save Taget As ตั้งชื่อโฟลเดอร์ ตั้งชื่อ"ฟล์ แล้วเปิดอ่าน หรือพริ้นก็ได้ครับ

พบเจออะไรบ้าง ลปรร.กันบ้างนะครับ

หมายเลขบันทึก: 132375เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2007 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท