น้องผม นายแน่มาก


เรียนรู้จากน้อง

ไม่น่าเชื่อว่าน้องผมจะพลิ้วขนาดนี้ ไม่มีความประหม่า ตื่นเต็นเลย ถือกระดาษอยู่ในมือไม่มีอาการสั่นไหว ขณะที่เป็นตัวแทนกลุ่มนำเสนอ กับ 3 โจทย์ ของท่านอาจารย์จิตเจริญ คือ

  • คิดว่าหน้าตาตัวเองเป็นอย่างไร?
  • คิดว่าภาพที่เห็นเป็นอย่างไร?
  • คิดว่าหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับอะไร?

กับน้องวัชรินทร์ แพงศรี ผู้ที่กัดกันกับผมทุกๆวันทำการ ไม่น่าเชื่อว่าเธอแน่กว่าผม

ผมเหรอกังวล หนักใจ อยากหนีไป กับสิ่งที่ต้องขึ้นเวทีอย่างนี้เช่นกัน

แต่ไม่น่าเชื่อน้องผมทำให้ผมมีความมั่นใจจากการที่เธอได้นำเสนอก่อน

 Showandshare_km_msu25sep07+036-2
 Untitled-1+copy
หมายเลขบันทึก: 132370เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2007 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท