ศักดิ์
นาย เกรียงศักดิ์ พี ทองอิ่ม

วันหัวใจโลก


ปี 2550 ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน (ข้อกำหนด อาทิตย์ ที่ 4 ของเดือนกันยายน) การจัดงานในปีนี้ Theme คือ “ Team Up for Healthy Hearts”

          ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องติดต่อกับโรงพยาบาล  ต้องเข้าออกเช้าและเย็นตลอดเวลา  ได้ไปพบโบว์ชัวร์  วันหัวใจโลก  ด้วยความสนใจที่ไปที่มาคืออะไร  คำตอบ  การดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์  ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ไม่มีอาหารหวาน มัน เกินไป  มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ  ย่อมทำให้ปลอดโรค ปลอดภัยต่าง ๆที่จะมากล้ำกราย
         ปี 2550 ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 30  กันยายน  (ข้อกำหนด อาทิตย์ ที่ 4 ของเดือนกันยายน) การจัดงานในปีนี้ Theme คือ “ Team Up for Healthy Hearts”  
        กิจกรรมนี้  แต่ละจังหวัด จะจัดกิจกรรมพร้อมกัน ดังรายละเอียด ที่มีใน http://www.jogandjoy.com/download/jogandjoy_com/world%20heart%20day%202007%20projet.pdf  เป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา

         หัวใจที่แข็งแรงมีความจำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต  การคำนึงถึงอายุและเพศ การควบคุมน้ำหนัก  และรักษารูปร่าง  จะช่วยให้คุณลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ  และหลอดเลือด  วันหัวใจโลกปีนี้จัดขึ้น ภายใต้ คำขวัญที่กล่าวแล้วคือ Team Up Healthy Hearts เพื่อมุ่งสร้างให้คนทั่วโลก  ได้ตระหนักถึง  การมีหัวใจที่แข็งแรง

หมายเลขบันทึก: 131688เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2007 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ต้องทำให้ทุกวันเป็นวันหัวใจโลกครับ
ขอบคุณความเห็นของ ท่านคนชอบวิ่ง (ออกกำลังกาย) ครับที่เสนอแนะที่มีความสำคัญ ใช่เลย ตามที่ท่านบอก
      ระหว่างดูแลการป่วยของคุณแม่ ท่านคงได้เห็นสัจธรรมของสังขาร  และตระหนักเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น มีเทคนิคอะไรดีดีนอกจากนี้เอามาฝากด้วยนะครับ และขอให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง หายป่วยไวไวครับ
ขอขอบพระคุณ ศน.ธเนศเป็นอย่างสูง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท