วันนี้คุณทำหรือยัง....


วันนี้กะว่าจะเข้ามาแต่หัวค่ำ  แต่ที่ไหนได้  ดันลืมรหัสเสียนี่ ก็เลยทำให้เกิดเรื่องต่างๆ แล้วก็เซ็งๆๆมาก  แต่ก็นึกไปนึกมา มันเป็นธรรมดาของคนเรานะ ถ้าไม่สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้ มันก็จะทำให้เครียดขึ้นมากระทันหัน ลองดูสิครับว่าเคยเป็นอย่างที่ผมเป็นหรือเปล่า ผมว่านะ คนเรานี้อ่านหัวใจยากมากที่เดียว บางทีต้องการ บางทีไม่ต้องการ เฮ้อ.....เข้าใจยากนะครับ อืม......ช่วงนี้ได้ของเล่นมาใหม่ครับ  เมื่อวันก่อนหลังเรียนแล้วได้ไปเที่ยวบิ๊กซี แล้วไปซื้อเครื่องออกกำลังกายมาครับ  ไม่แพงครับ........แค่ 65 บาทเท่านั้น แต่สามารถทำให้ผมเสียเหงื่อมากทีเดียว ลองคิดตามผมสิครับว่าสิ่งนั้นคืออะไร............มันก่อคือเชือกกระโดดครับ  เส้นแค่ 65 บาท แต่ทำให้เราสามารถออกเหงื่อได้เท่าการวิ่งหลายๆกิโลกเลยครับ เขาบอกว่า ถ้ากระโดด 1 นาที ต่อ 100-120 ครั้ง จะทำให้เลือดฉูบฉีดหัวเลยได้ดีทีเดียวครับ  ถ้าไม่เชื่อก็ลองซื้อมาเล่นดูครับ  แต่ขอเตือนก่อนนะครับว่า ใหม่ๆจะปวดดดดดดดดดดดหัวเข่ามากๆๆ ผมแทบจะเลิกเล่นเลยครับ  แต่ก็นั่นละ แค่ใหม่ๆ แต่พอนานๆเข้าก็ดีขึ้นเองครับ อะ.............ถ้างัยก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับเป็นห่วงครับ 
คำสำคัญ (Tags): #เชื่อกกระโด
หมายเลขบันทึก: 130106เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดิฉันลงทุนแพงกว่าคุณคือ  99  บาท  แต่รูปร่างดูดีทันตาเห็นเลยค่ะ  คุ้มจริง  แต่จ่ายแพงกว่า  ทำไม!!  (เพราะยังไม่ได้ทำแผนทำบัญชีครัวเรือน)

  • ถ้างัยก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับเป็นห่วงครับ ขอบคุณและเห็นด้วยอย่างยิ่งครับกับการดูแลสุขภาพ
  • อาหาร อากาศ ออกกำลังกาย อนามัย และอารมณ์ ครบ 5อ ก็จะดี
  • การวิ่ง การกระโดดเชือก ข้อควรระวังมีอยู่นี้ดหนึ่งครับ หากน้ำหนักตัวยังมากอยู่อย่าทำ จะทำให้ข้อเสื่อม แต่ถ้าน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์และอายุไม่มาก ดีครับ ร่างกายจะได้แข็งแรง
  • น้ำหนักในเกณฑ์แบบง่าย ๆ
    ชาย : เอาส่วนสูง - 100 = น้ำหนักตัวที่ควรจะเป็น
    หญิง : เอาส่วนสูง - 105 = น้ำหนักตัวที่ควรจะเป็น
  • ขอให้สบายดีกันทุกคนนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท