Hello Bangkok


บินเดี่ยว

วันนี้ขึ้นเครื่องตอนบ่าย บินตรงมาดอนเมือง  เพื่อมาเข้ารับการอบรม ของธนาคาร ซึ่งจะเริ่มอบรมตั้งแต่ 21-26 ก.ย. 50 นี้

 ตอนขึ้นเครื่องนั่งใกล้กับเด็กแนวกลุ่มนึง  อายุรวมกันประมาณ 500 ปีได้ค่ะ  ไม่ใช่หยาบคายนะคะ  แต่เป็นอย่างนั้นจริงๆ  ค่ะ  มายกแก๊งประมาณ 7-8 ท่าน  เป็นคุณป้าน่าตาน่ารัก  แต่เรื่องที่คุยป้าเมาท์กันไม่น่ารักเลย  เพราะเล่นเมาท์เรื่องเครื่องบินวัน ทู  โก ตก  ที่ภูเก็ต.....แล้วต่อด้วยเครื่องที่เขาใหญ่ตก  และอีกหลายๆสายการบินเท่าที่ท่านจะจำได้ในช่วงขวบปีที่ผ่านมาของท่าน .........................แถมที่เด็ดคือเมาท์กันไม่เบาเลยค่ะ  คาดว่าน่าจะไกลไปถึงห้องนักบินก็เป็นได้  ...อิๆ

ผู้โดยสารหลายคน (จากการเเอบสังเกต)  เริ่มแสดงท่าที และอาการให้เห็นว่าจะพูดอะไรตอนนี้คะ...คุณป้า......อารมณ์ประมาณว่าไปทะเลอย่าเอ่ยถึงฉลาม....ประมาณน้านนนนนนนนนนนนนนน

แต่คุณป้าก็ไม่มีหยุด...................

ส่วนตัวก็เฉยๆ  คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  แต่คุณป้าช่วยเงียบนิดนึงได้ป่ะคะ  หนูจะนอน  ....(คุณป้าเมาท์ดั้ง  ดัง  555555)

 

ลงจากเครื่อง ...ก็รีบเผ่นเลยค่ะ....ป้าท่านน่ากลัวจริงๆ  ...รู้สึกได้ว่าประสาทหูเสียการรับรู้ไปแล้วบางส่วน ......................

คำสำคัญ (Tags): #บินเดี่ยว
หมายเลขบันทึก: 130077เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • มีแบบนี้ด้วยหรือ
  • สงสัยป้าไม่ได้พบกันนานนะ
  • คิดว่าป้าหูไม่ดีก็แล้วกัน
  • คิดในแง่ดีจะได้ทำแต่สิ่งดีๆๆครับ
  • เป็นผมจะเอาสำลีอุดหูตัวเองเหมือนกัน
  • ฮ่าๆๆๆ
อิอิ....ท่านคงอยากลองอ่ะท่านพี่ อายุปูนนี้แล้วอ่ะ มันขึ้นอยู่กับดวงจริงๆ นะครับ

ไม่ต้องกลัว อะไรมันจะเกิดก็หยุดมันไม่ได้ คงขึ้นอยู่กับบุญและผลกรรม สงสารคนแก่อย่างป้าแก่หน่อยนานๆจะขึ้นเครื่องที่ต้องพูดให้สุดๆๆๆๆไปเลยโอกาสมีน้อย

ความสุขของคนแก่ พี่ก็ให้อภัยเค้านิดนึงนะคร๊าบ เรื่องนี้มันเป็น talk of the town ใครไม่พูดถึงก็เชยแล้วเจ๊
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท