กลุ่มคนรักถิ่น
กลุ่ม กลุ่มคนรักถิ่น ศูนย์เรียนรู้โรงเรียนเทศบาลบ้านม่ิวง

บ้านนี้มีรัก


ไปบ้าน I Deer มีมากกว่าที่คุณคิด

เพื่อน ๆ มีความสุขที่ได้ไปบ้าน I deer มาก เพราะได้เห็นทัศนียภาพที่งดงาม และเห็นชีวิตของคนและสัตว์ที่ดี ที่หลุดพ้นจากสังคมวุ่นวายในเมืองหลวง (แต่กวางอยู่ในกรง มีอิสระภาพจำกัดนิดนึง) บรรยากาศไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็รู้สึกสดชื่นตลอดเวลา ถ้าใครชอบยามเช้าก็จะพบพระอาทิตย์กับแสงอ่อน ๆ ท่ามกลางหมอกที่ลอยตัวเหนือภูเขาทำให้รู้สึกสดชื่นพร้อมจะสู้ชีวิตในวันใหม่นี้อย่างเต็มที่

แต่ ถ้าตอนกลางวันก็จะเห็นวิถึชาวบ้านระแวกนั้นจริง จริง การทำเลือกสวนไร่นา ตรงตามทฤษฏีเศรษฐกิจพอเพียงของพ่ออยู่หัวเรา

ยามเย็นจะเห็นพระอาทิตย์กำลังตก หลังภูเขาที่ทอดยาว ท้องฟ้าสีส้ม แสดงถึงความอบอุ่นและมีน้ำใจที่ผู้คนและเจ้าของบ้านพร้อมจะมอบให้ผู้มาเยือน และดูเหมือนว่าปัญหาจากทุกสารทิศจากผู้มาเยือนจะถูกนำไปเปิดโปรงและปลดปล่อยที่นั่น และไม่เคยเอากลับบ้านเลย ทุกครั้งถูกขังไว้ในที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ทุกคนที่ได้ไปต่างก็รู้ดีว่าที่ไหน

เพื่อน ๆ อยากรู้ว่า i deer อยู่แห่งหน ตำบลไหน แสดงความคิดเห็นมาได้เลยจ้า....

หมายเลขบันทึก: 130071เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 18:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อยากเห็นภาพบรรยากาศจัง ว่างๆ รบกวนส่งรูปมาให้ดู จะได้แบ่งปันความสุขให้กับคนที่ไม่ได้มีโอกาสไปเห็นบ้างดีมั๊ยคะ (จะได้ทำให้คนไม่ได้ไปอุณหภูมิของตาจะได้สูงขึ้นไปอีกไงคะ  )

ลองเข้าไปดูที่ www.ideerfarm.com ได้ครับ

ว่างๆไปเที่ยวก็ลอง mail ไปบอกนะครับ

ลองเข้าไปดูมาแล้วที่ http://www.ideerfarm.com/บรรยากาศดีมากจริงค่ะ แต่เสียดายภาพเกี่ยวกับกวางน้อยไปนิด แต่ยังไงถ้ามีโอกาสจะแวะไปเที่ยวค่ะจะได้พิสูจน์ระหว่างของจริงกับภาพถ่ายอย่างไหนจะสวยกว่ากัน

อยากไปเที่ยวจังแต่อยู่ไกลกลัวไปไม่ถูก ลืมบอกไปว่าอยู่ที่ภูเก็ตค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท