tupa
นางสาว เยาวเรศ เจือจันทร์

SAR, กพร. ทำให้คนเข้มแข็ง


ความขยันได้มาซึ่งความสำเร็จ
สวัสดีค่ะ ชาว Blog ทุกท่านหลังจากที่หายไปนาน  ก็เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องงานต่าง  ๆ วันนี้ได้รู้แล้วว่าการที่เราทำงานอย่างขยันขันแข็ง (ถึงแม้จะบ่น ๆ อยู่บ้างแต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเป็นการระบายอารมณ์อีกทางหนึ่ง ฮิ..ฮิ)  มันจะทำให้เราประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้านเลยล่ะ  ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คณะฯ  ทำงานกันหนักมาก ๆ  เพราะมีทั้งงานประกันคุณภาพการศึกษา ของ สมศ. ที่ให้เราทำรายงานการประเมินตนเอง  ซึ่งช่วงนี้ทุกคนในคณะก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อตกันจริง ๆ กลับบ้านกัน 5 ทุ่มก็มี  น่าสงสารจริง ๆ แต่ว่าผลงานที่ออกมาเชื่อและมั่นใจว่ามันต้องเป็นผลงานที่น่าภูมิใจจริง ๆ ค่ะ  หลังจากเสร็จ  การประเมินตนเองของ สมศ. ไปเรียบร้อยแล้วสิ่งที่ตามหลังรอเราอยู่ก็คือ  กพร. รอบ 12 เดือน  เฮ้ย  ยอมรับว่าหน้าที่นี้มันช่างใหญ่หลวงเสียจริงถึงแม้เราจะทำกันมาเรื่อย ๆ ทุก ๆ 3 เดือนแต่เราก็ยังเป็นห่วงอยู่ดีว่าเมื่อทำแล้วจะถูกต้องอย่างที่เค้าต้องการหรือเปล่า  เป็นกำลังใจให้ทีมที่ทำ SAR และ  กพร. ขยันและเข้มแข็งไว้นะคะเพราะการที่เราตั้งใจทำอะไรมันจะเป็นสิ่งที่เราภูมิใจที่สุด เมื่อมันประสบผลสำเร็จค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #กพร.#สมศ.
หมายเลขบันทึก: 129690เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สวัสดีค่ะ เป็นสมาชิกคนหนึ่งของชาว blog เช่นกันค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ และก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานประกันคุณภาพการศึกษา มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรังค่ะ...ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูล กพร.รอบ 12เดือนเช่นกันค่ะ แต่ก็ใกล้จะประสบความสำเร็จแล้วค่ะ มีปัญหาในการจัดเก็บข้อมูลบ้าง แต่ก็พยายามเต็มที่ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ  ขอให้ก.พ.ร.ประสบความสำเร็จนะคะ  ตอนนี้คณะมนุษย์ฯ ม.ราชภัฎ ก็ประสบความสำเร็จเรียบร้อยแล้ว คะแนนเป็นที่น่าพอใจ  3.4  แต่ไม่รู้ว่าจะพอใจคณะกรรมการ ก.พ.ร.หรือเปล่า

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท