บันทึก AAR : การปฏิบัติงานประจำวัน


"เพื่อนของคนอื่น"

บันทึก AAR  วันนี้จะเล่าเรื่องการจัด  Project KM  ถึงกิจกรรมวันอังคารและวันพุธว่ามีอะไร

ผมมานั่งคิดและวิเคราะห์ swot ตัวผมเอง ปรากฏว่า

1. S  ผมมีจุดแข็งที่พอจะรู้จักนักนศ.ปริญญาโท 3-4 คณะ

2.  W. ผมมีจุดอ่อนในเรื่อง เวลาทึ่จำกัดเหมือนคนทำงานประจำแล้วเรียนด้วยและทีมงานส่วนใหญ่อยู่ต่างจังหวัด

3. O ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางกล่มมีโอกาสที่จะรีดศักยภาพออกมาและทุกคนจะได้แสดงฝีมือเพื่อแสดงถึงพลังทีม

4. T  อุปสรรค  การติดต่อทางโทรศัพท์โอกาสที่จะปฏิเสธค่อนข้างสูง

ดังนั้นผมในฐานะคุณประสานต้องใช้วิชาการขายตรงอีกแล้วครับท่านในเมื่อเราต้องการจำนวนนักศึกษาต่างคณะให้มากที่สุดแต่เรามีข้อจำกัดในเรืองเวลาผมใช้หลัก "เพื่อนของคนอื่น" หรือยุทธวิธี ให้คนทีเราทาบทามช่วยบอกเพื่อนต่อที่เรียน ป.โทด้วยกัน (mout to mout)  เลยโทรไปที่กล่มเป้าหมายดังกล่าวป รากฏว่ามีเสียงตอบรับว่าจะพยายามหามาให้ ทำให้มีกำลังใจดีขึ้น พรุ่งนี้คอยติดต่อประสานงานอีกทีหนึ่งครับ ต้องเกาะติดสถานการณ์ตลอดเวลาครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #project km
หมายเลขบันทึก: 129687เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณคุณสนิทมากนะคะที่เข้ามาทำความรู้จักกัน และขอเป็นกำลังใจในสิ่งที่จะทำด้วยนะคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท