หิมะครั้งแรกในชีวิต


     ทราบข่าวจากพยากรณ์อากาศตั้งแต่เมื่อวานว่าวันนี้ (21 มกราคม)จะมีหิมะตกในกรุงโตเกียวเริ่มตั้งแต่ตีสามถึงเที่ยงคืน ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นหิมะครั้งแรกในชีวิต เริ่มเข้านอนตอนเที่ยงคืน ตื่นขี้นมาตอนตีห้า อดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นมาเปิดหน้าต่างดูว่าหิมะตกหรือยัง ข้างนอกก็มืดแหละนะ แต่ก็พอมองเห็นว่ามีอะไรสีขาวๆ มาเกาะบนกิ่งไม้ข้างหน้าต่าง เอามือยื่นออกไปก็รู้สึกว่ามีละอองน้ำเย็นๆมาสัมผัสถูกมือ ตอนแรกนึกว่าฝนตก เอาแล้วพรุ่งนี้ถ้าฝนตกก็ไม่มีหิมะแล้วล่ะซิ ก็เลยกลับไปนอนต่อดีกว่า ตื่นมาตอนเจ็ดโมงเช้า รีบมาเปิดหน้าต่างดูอีกที ก็เห็นหิมะกำลังตกขาวโพลนเต็มไปหมด เลยคว้ากล้องออกมาถ่ายรูปหิมะครั้งแรกในชีวิต
     ก่อนไปฟัง seminar วันนี้ก็เลยแวะไปถ่ายรูปหิมะกับพี่สุภาพรภายในมหาวิทยาลัย แล้วเมื่อเสร็จ seminar ก็ไปถ่ายต่อที่พระราชวัง imperial กับพี่สุภาพรและเจ้าม้อย ก็เลยได้รูปสวยๆ มาฝากคนพยาธิให้อิจฉาเล่น
    
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12945เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2006 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
สวยมากๆ เลยค่ะ ฝากคิดถึงม้อยด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะอาจารย์ปารมี ม้อยสบายดีค่ะ ไปเที่ยวเล่นหิมะกับพี่ไมโต..และอาจารย์สุสนุกมากเลยค่ะ ไปปั้นตุ๊กตาหิมะครั้งแรกในชีวิตเหมือนพี่ไมโตที่เห็นหิมะครั้งแรกในชีวิตค่ะ
    แต่สัญญาว่าจะไม่เที่ยวเล่นจนเพลินนะค่ะ จะรีบกลับไปสนุกที่ภาคฯ ค่ะ

อู้ย อิจฉา อิจฉา อยากไปมั่งอ่ะ

คุณ mito ไปไม่นานดูกลมกลืนเป็นหนุ่มญี่ปุ่น ไปซะแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท