สิ่งมีชีวิตที่เกิดมาในโลกนี้


มนุษย์ สัตว์ และพืช
สิ่งมีชีวิตที่เกิดมาในโลกนี้ มีอยู่มากมายหลายชนิด มีทั้งมนุษย์ สัตว์ และพืช ในจำนวนสิ่งมีชีวิตทั้งสิ้น มนุษย์เป็นสัตว์ที่ประเสริฐที่สุด นั่นก็เป็นเพราะมนุษย์มีมันสมอง มีความรู้สึกนึกคิด สามารถแบ่งแยกความถูกและความผิดได้ ในการดำรงชีวิตของมนุษย์นั้น มนุษย์การติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน เมื่อมีการติดต่อสื่อสารกันย่อมเกิดปัญหา มนุษย์ก็จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเนื่องจากมนุษย์มีความรู้สึกนึกคิด ดังนั้นจึงสามารถจดจำถึงการกระทำต่าง ๆ
หมายเลขบันทึก: 129154เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2007 06:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ใช้ตัวหนังสือขนาดนี้เวลาปริ๊นงานส่งครู  ตัวเท่าโอ่งเลย  แต่กไม่เป็นไร เพราะเขียนเรื่องสั้นๆ   แน่นอนคนเป็นสัตว์ที่ประเสรฺฐ  มีสมอง  แต่บางคนมีแต่สมองไม่มีปัญญา  ก็ถือว่าไม่เก่งไม่เป็นคน  ทั้งที่เป็นคน  ฉะนั้นถ้าเราคิดว่า เราเป็นคน  จะต้องมีปัญญา  มีความรู้  มีความสามารถ  ถึงจะไม่มีในตอนนี้  แต่เมื่อเกิดมาเป็นคนแล้ว  จะต้องดีได้  ทำได้ และที่สำคัญ ที่เราเรียนอยู่นี้เพื่อเสริมปัญญา  ใครเขียนเอ่ย  ไม่เห็นแนะนำตัวเลย  คนเดินดินหรือเปล่า  มาเยี่ยมมั่วไปหมดแล้วนะ
อยากจะช่วย
Pเรื่องตัวหนังสือ ตัวใหญ่ เวลาเขียนให้ไปเขียนที่
( Wordpad หรือ Notepad ) แล้วให้ไปตั้งค่าตัวหนังสือ

เป็นตัว 14 ถือว่าน้อยสุดแล้วนะ  ให้ครอบตัวหนังสือให้เป็นสีดำทั้งหมด แล้วไปที่

( Tahoma หรือ Cordia New ) แล้วคลิตกลง แล้วให้

( Copy )ไปวางที่จะบันทึก หรือบล็อกของท่าน คนที่เขียนคือ ผู้ดูแลระบบใน กลุ่ม 9 คือ

( หนุ่มน้อยคนโก้ ) และคนเดินดินคือเพื่อนร่วมงาน และเพื่อน ๆ นักศึกษาทุกท่านในกลุ่ม 9 ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท