อบรมรองผู้อำนวยการศูนย์ กศน. จังหวัดทั่วประเทศที่ขอนแก่น


หลักสูตรผู้บริหารการเปลี่ยนแปลงสำหรับรองผอ.

เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสไปร่วมพิธีเปิดการอบรมหลักสูตรผู้บริหารการเปลี่ยนแปลงสำหรับรองผอ.กศน. ทั่วประเทศ ที่โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล  โดยมีท่านผู้เชี่ยวชาญ ชัยวัฒน์  ผดุงญาติ  เป็นประธานในพิธี

        การอบรมในครั้งนี้มีรองผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดจากทั่วประเทศเข้ารับการอบรม    ตอนบ่ายได้มีโอกาสต้อนรับคณะผู้เข้าอบรมอีกครั้งที่ ห้องประชุม ศนจ. ขอนแก่น   โดย ท่าน ผอ.ทรงชัย  ขยันงาน  และคณะผู้บริหาร  ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของศนจ. ขอนแก่น  ร่วมต้อนรับ  และพานำชมกิจกรรมต่าง ๆ ของศนจ. 

      ช่วงเย็นมีงานเลี้ยงต้อนรับคณะผู้เข้าอบรมที่ ศนจ. ขอนแก่น  ด้วยอาหารอิสาน (ไม่รู้ว่าท่านรองฯจากภาคอื่น ๆ จะทานได้หรือเปล่า  แต่สังเกตเห็นหมู่เฮาชาวอิสานทำท่าแซบสุด ๆ)  และดนตรีเพื่อชีวิต   บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น  ด้วยความดีใจที่พี่ ๆ  น้อง ๆ  ชาว กศน. ด้วยกันมาเยี่ยมมายามค่ะ  ที่สำคัญในกลุ่มนี้มีรองรัฐเขต  ขวัญใจชาวบล็อกมาด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 127052เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

            สนุกสนานกันดีจังเลยนะครับ พี่น้อง ชาว กศน. ประสบการณ์ที่จัดให้ผู้เข้ารับการอบรมได้สัมผัสบรรยากาศกับคน กศน.กันเองแบบนี้คงเป็นประสบการณ์การเรียนรุ้สำหรับกลุ่มรองผู้อำนวยการฯที่เข้ารับการอบรมได้เป็นอย่างดี

            โอโห! ท่ารองรัฐเขต คงได้แรงเชียร์จากลูกศิษย์ลูกหาblog จมซิท่า

 P

ครูนงเมืองคอนน่าจะมาเที่ยวที่ขอนแก่นบ้างนะคะ  และก็จะได้รับแรงเชียร์จากบรรดาศิษย์ชาวบล็อกเช่นกันนั่นแหละค่ะ

สวัสดีครับ...อาจารย์อุบล

  • เข้ามาเยี่ยมท่านผู้ใหญ่ครับ...
  • อ่านบันทึกอาจารย์แล้วดูน่าสนุกจัง...ไม่รู้เมื่อใหร่จะมีแบบนี้กับครูอาสาฯอย่างผมมั่ง...
การอบรมเป็นพัฒนาบุคคลากรรูปแบหนึ่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท