ทำรายงาน


ร่วมด้วยช่วยกันทำ

 

    นักศึกษาฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ศูนย์เรียนรู้จังหวัดลำปาง ต้องเร่งทำรายงานกลุ่ม/งานเดี่ยว ให้เสร็จก่อนสอบปลายภาค ประมาณเดือนตุลาคม 2550 หากมีโอกาสขอให้ร่วมด้วยช่วยกันทำจะดีมาก เพราะอันที่จริงเนื้อหาสาระจะคล้ายๆ กันหมด เป็นไปได้นัดกันมาทำที่ ศูนย์เรียนรู้จังหวัดลำปาง สำหรับนักศึกษาฯ ที่ว่างจากการทำงานในช่วงวันธรรมดาน่าจะมีโอกาสนี้มาก ซึ่งอาจทำให้เนื้อหาที่ทำออกมาน่าจะเป็นประโยชน์และมีคุณค่า มีสาระน่าอ่าน เพราะได้วิเคราะห์และสังเคราะห์จากหลายๆ คนแล้ว

หมายเลขบันทึก: 127000เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
แจ้งนัดหมายกลุ่มเสน่ห์เยื่อไม้ทุกคนทราบ จะสรุปการเรียนวิชาการจัดการความรู้ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 7.ต.ค.50 ที่ ศรร.ลป.เวลา 13.00 น.(ตอนเช้า เวลา 08.30 - 12.00 น.เป็นวิชาของ อ.มหาดาว) และให้กลุ่มรวบรวมผลงานบล๊อคทั้งหมด ปริ๊นซจากหน้าเว๊ปออกมา โดยเรียงเอกสาร หน้าแรก เป็นเรื่องประวัติกลุ่มฯที่เริ่มเปิดบล๊อค ชื่อสมาชิก และรูปหมู่สมาชิก หน้าถัดไปเป็นชื่อสมาชิกเพิ่มเติม และรูป หน้าต่อไป เป็นเรื่องเล่าของ นศ.ที่เขียนขึ้นบล๊อคของกลุ่ม หรือที่ไปเล่าในบล๊อคอื่นๆ โดยจัดเรียงเรื่องเล่า ตามวัน เดือน ปี ต่อๆ กันไป หน้าท้ายสุด เป็นสรุปเรื่องเล่า ทำตารางคล้ายๆกับ K.map เรียงชื่อสมาชิกกลุ่มที่เล่าเรื่องในบล๊อค ตามลำดับวันที่ รวมกี่ครั้ง บรรทัดสุดท้าย เป็นผลรวมทั้งหมดกี่เรื่องเล่า กำหนดส่งงานบล๊อค ไม่เกินวันสอบปลายภาค  ถ้าสงสัย ให้พูดคุยกันในวันนัดหมาย   สวัสดีครับ  พจน์  ดำริชัยมงคล
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท