ความเป็นส่วนตัว


ผมคิดว่า ผมคงจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของเธอมากเกินไป

เพราะคุยกันที่ไร ก็จะถามว่า

  • ทำอะไรอยู่

  • อยู่ที่ไหน

  • อยู่เวรหรือเปล่า

  • ว่างไหม

  • ไปกินข้าวกันไหม

  • ไปทำอะไร

  • กลับเมื่อไร

  • นอนที่ไหน

  • ว่างเมื่อไร

คำถามพวกนี้ ผมคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ

การที่ถามเรื่องส่วนตัวของเธอมากเกินไป อาจจะทำให้เธอ อึดอัด เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเธอ และเคารพในความเป็นส่วนตัวของเธอ

เหมือนกับว่าเธอขาดอิสรภาพ

หมายเลขบันทึก: 126483เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ mr_Jod
  • ป้าแดงว่าเป็นคำถามธรรมดาๆๆเองค่ะ
  • แต่ถ้าคนที่เราไม่ต้องชะตามาถามซ้ำๆเดิมๆบ่อยๆๆ มันก็ตะหงิดๆๆๆใจไม้มือ เหมือนกันค่ะ อิอิอิ
  • ขอบคุณป้าแดงครับP
  • ผมคิดว่า ผมคงเซ้าซี้เธอมากไปแน่เลย
  • ตอนนี้ผมปล่อยวางแล้ว
  • ขอบคุณกำลังใจครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท