เตรียมรับงาน วทท. ๓๓


น่าจะมี “สูตรสำเร็จ” หรือ “ตัวอย่างดีๆ” อยู่แล้วว่าแต่ละเรื่องควรทำอย่างไร

ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๐ จะมีการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๓ (วทท.๓๓) ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ในหัวข้อ Science and Technology for Global Sustainability หรือ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อโลกยั่งยืน

ชาววลัยลักษณ์จึงได้รับมอบหมายให้ช่วยกันเตรียมงานแต่ละด้าน เมื่อวานช่วงเที่ยงดิฉันได้ร่วมทีมไปกับ รศ.ดร.สุรสีห์ วัฒนวิกย์กิจ คณบดีสำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์ และคุณจินตนา ศิริวัฒนโชค หัวหน้าส่วนพัสดุ ไปเจรจากับโรงแรมเรื่องอาหารกลางวันมื้อสำคัญของวันที่ ๑๘ ตุลาคม ซึ่งต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ เราไปคุยทั้งกับโรงแรมใหญ่ของจังหวัดและโรงแรมไม่ใหญ่ที่กำลังจะเปิดใหม่ ดิฉันเลยได้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดประชุมไปด้วย

กลับมาที่มหาวิทยาลัยก็มีการประชุมคณะกรรมการฝ่ายแพทย์และพยาบาลของงาน วทท.๓๓ ซึ่งดิฉันต้องเป็นประธานโดยตำแหน่ง  งานที่วางแผนมาก่อนหน้าที่ได้คิดตาม events ที่จะเกิดขึ้น ดิฉันเสนอว่าการจัดประชุมแบบนี้มีมานานถึง ๓๐ กว่าครั้งแล้ว น่าจะมี “สูตรสำเร็จ” หรือ “ตัวอย่างดีๆ” อยู่แล้วว่าแต่ละเรื่องควรทำอย่างไร ถ้าเรารู้ตรงนี้ก็สามารถนำมาประยุกต์ได้ง่ายกว่าการที่มาจินตนาการเอาเอง

สิ่งที่ต้องไปทำต่อคือการประสานขอข้อมูลผ่านคนของ มวล.ที่เป็นแกนกลาง ถ้าไม่ได้ก็ต้องคุยกับเจ้าภาพครั้งที่ ๓๒ ที่ผ่านมา

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๖ กันยายน ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 125462เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2007 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน ดร. วัลลา วันที่ 27 ก.ย. 50 เรามีนัดกันที่ สสส. เวลา 9.00 - 12.00 น. เพื่อหารือกันเรื่อง "เวที SSS สสส"    โดยมีผู้ได้รับเชิญเข้าร่วมประมาณ 40 คน  จาก 20 หน่วยงาน

ขอความกรุณาอาจารย์เตรียมไปเล่าเรื่องวิธีจัด มหกรรม KM เบาหวาน ด้วยนะครับ

วิจารณ์ 

ขอบพระคุณอาจารย์วิจารณ์ที่ส่งข่าวค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท