ผ่อนคลาย...สบายชีวี


เบรค
การผ่อนคลายการทำงานอย่างหนึ่งคือการดูรูปเพื่อพักผ่อนการทำงานและทำให้คิดถึงความหลังก็เป็นความสุขที่เราแอบอมยิ้มหรือหัวเราะอยู่คนเดียวก็ได้
คำสำคัญ (Tags): #พักสายตา
หมายเลขบันทึก: 125306เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
การผ่อนคลายความเครียด  หรือเราทำงานหนักเกินไป  ก็ให้เบรคตัวเองลงบ้างก็จะเป็นการดีสำหรับคนทำงาน  และมีวิธีผ่อนคลายอีกหลายวิธี  เช่น  หลับตาพักสายตาสักครุ่ก็จะทำให้เราดีขึ้น  มองสายตาออกไปด้านนอกดูต้นไม้ดอกไม้สวย ๆ ธรรมชาติทำให้เรามีความสดชื่นเป็นอย่างดีค่ะ

สวัสดีครับ

   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีที่ได้รู้จักกัน ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท