บอกกล่าวความคืบหน้าของใต้บน


งานเราเอง

ก่อนอื่นขอบคุณจิลมากๆ  ที่ช่วยอนุเคราะห์ในการสอนเรื่อง  blog         

ในตอนนี้การทำกิจกรรมได้ดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน  เราทำงานกันอย่างมีความสุขมากขึ้นนะครับขอบอก ทุกๆอย่างเริ่มลงตัวอย่างเป็นระบบ    ประเด็นงานในพื้นที่ก็เป็นการดูแลน้องที่สนใจในการเขียนโครงการเพื่อรับการพิจารณาจากโครงการฯ  สำหรับโครงการที่ทางน้องๆผู้สนใจส่งเข้ามานั้นเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆและการพัฒนาโครงการที่มีเข้ามานั้น  ก็ต้องมีการพูดคุยเพื่อสร้างความเข้าใจเพิ่มเติมให้น้องๆมีความเข้าใจมากขึ้น   สำหรับโครงการที่ส่งเข้ามาบางโครงการเท่าที่ดูแล้วก็เดาได้ว่าเกิดจากการเขียนของอาจารย์ที่ปรึกษาเราก็ต้องพูดคุยสร้างความเข้าใจกันใหม่เรื่องเงื่อนไขของโครงการฯอาจารย์ก็ยอมรับและปรับเปลี่ยนแต่โดยดี  โครงการที่เด็กๆส่งมานั้นบางโครงการฯก็ของบประมาณเกินจากท่เงื่อนไขสามารถสนับสนุนได้ก็อธิบายและมีการปรับโครงการมาใหม่แต่บางโครงการฯทางโรงเรียนก็ยินดีท่จะสนับสนุนในส่วนงบประมาณที่เกินมาซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆที่ผู้ใหญ่เห็นความสำคัญในการทำกิจกรรมของเด็กๆ  

ในวันที่  27  สิงหาคมที่ผ่านมานั้นใต้บนได้ทำการสัมภาษณ์กลุ่มยอยกัย  อบต. บางงอน ซึ่งอยู่ใน จ.สุราษฎร์ธานี และตอนนี้นอยู่ในขั้นตอนของการถอดเทปและทำการสรุบให้กับทีมวิจัยอยู่ครับคาดว่าจะแล้วเสร็จเร็วๆนี้นะครั้บผ

ค่ำคืนวันพระในปลายเดือนสิงหาคม  ใต้บนมีโอกาสได้ต้อนรับเพื่อนๆจากส่วนกลางที่ลงไปเยี่ยมเยียนเราที่บ้านเรือนพลอย  และได้เลยไปเกาะพะงัน  ในคำคืนfull  moon   อันแสนสนุกสนานถ้าไครสนใจอยากรู้ว่าคืนค่ำที่แสนเมามันในพะงันเป็นอย่างไรก็สามารถติดต่อทีมงานnodeใต้บนได้  ยินดีต้อนรับและพาไปเที่ยว  ในดินแดนร้อยเกาะได้ตลอดเวลานะครับ

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชน1000ทาง
หมายเลขบันทึก: 125105เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท