ยกระดับการศึกษาของประชาชนในชาติ


เฉลี่ยคนไทย ศึกษา 8.2 ปี
   จากค่าเฉลี่ยการศึกษาของประชาชนในชาติ เพียง 8.2 ปี นับเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศไม่น้อย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรวมพลังยกระดับการศึกษาของคนในชาติให้สูงขึ้นอย่างน้อยให้ได้ 9.5ปี ในปี 2551ให้ได้ตามที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ มิอาจจะมอบหมาย มอบภารกิจให้ใครๆได้ ถ้าคนไทยไม่รวมพลังพัฒนา โดยเริ่มที่ตัวเราก่อนอื่นใด และต่อไปคือครอบครัวเรา และชุมชนของเรา ก็จะส่งผลรวมถึงชาติบ้านเมืองของเราโดยรวมในที่สุด เพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งตัวเราเอง เพื่อครอบครัวของเรา เพื่อชุมขนของเรา และเพื่อชาติบ้านเมืองของเรา และเหนือสิ่งอื่นใดคือ เพื่อในหลวงของเรา 
หมายเลขบันทึก: 122908เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วยสำหรับการทำงานครับ......สู้ไม่ถอยเพื่อปวงชนคนไทย กับงาน กศน.

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท