อบรมการใช้เว็บบล็อกผู้บริหาร กศน.รุ่นที่ 3


ในรุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 - 258ส.ค.50 ผู้เข้ารับการอบรมส่วนใหญ่ยังคงเป็นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมแล้ว 24 คน วันที่ 27 จะมีมาเสริมจาก ศนจ.ฉะเชิงเทราอีก 4 คน (เพื่อฟังเรื่องการเขียนบล็อกจากครูนงในช่วงเช้า และช่วงบ่าย เป็นเรื่องการใช้บล็อกหลักสูตรเร่งรัดจากผมอีก)  ส่วนพื้นฐานก็คล้ายกับรุ่นที่ 1 - 2  คือมีทั้งเก่งและไม่เก่งคละกันไป ใช้หลักการสอนแบบเดิม ซึ่งดูแล้วว่าได้ผลดี ผู้เข้ารับการอบรมไม่เครียด คนประมาณนี้ ก็พอจะสอนกันแบบจับมือได้  แล้วโชคดีมาก ที่ช่วงเวลาสมัครบล็อกและสร้างบล็อก ใส่รูป Gotoknow ไม่งอแงเลย  มาออกอาการในช่วงประมาณเกือบบ่ายสี่โมงเย็นพักหนึ่ง แล้วก็ดีขึ้นมา ....... ก็โล่งอกไปได้ ที่ผ่านไปอีก 1 วัน (มีลุ้นทุกวันครับ  กลัว Sever ล่ม)  เหนื่อยเหมือนเดิมครับ  แล้วก็หายเหนื่อยอีกเช่นกัน ที่ได้แพลนเน็ตมา 24 บล็อก  ยิ้มออกครับ  งานนี้.......  ว่าจะใส่รูป  เจ้ากรรม  ลืมเอาการ์ดรีดเดอร์มาที่บ้านด้วย  แถมกล้องก็ไม่มีสาย  ส่วนคุณโน๊ตบุ๊คตัวดีก็ไม่รู้ว่าเกิดงอแงอะไรขึ้นมา  ไม่ยอมอ่าน SD Card เอาซะดื้อ ๆ   เดี๋ยวค่อยเอามาใส่วันหลังครับ.........รวมบล็อกของ ICT รุ่นที่ 3  http://gotoknow.org/planet/rattaketict3
หมายเลขบันทึก: 122542เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2007 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ขอบคุณ คุณครู ทุกท่าน ที่กรุณาอดทน สอนผู้เฒ่าใจ IT

ขอบคุณครับท่านกำลังใจที่ท่านให้กับผมจะเป็นแรงใจในการพัฒนาเว็บบล็อคของผมต่อไป

คุณครูที่เคารพ  หนูขอลากลับบ้านแล้วค่ะ  เหลืออีก 1 รุ่น   ทนหน่อยแล้วกัน

         ขอขอบคุณรองรัฐเขตและคณะที่ให้ความรู้อย่างมากมาย  กลับถึงบ้านแล้วค่ะ แต่ก็ยังอยากลองวิชาจึงลองเข้ามาที่ Gotoknow  ทันที่ที่กลับถึงบ้านเลยค่ะ  ขอเป็นกำลังใจสำหรับท่านรองฯ และคณะ รวมทั้ง ICT รุ่น 4 ด้วยนะคะ

  • ตามมาทักทาย
  • ผมอยู่ไม่ไกลจากพี่นะครับ
  • มีอะไรให้พอช่วยเหลือได้ยินดีครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท