ภู่สุวรรณ
นางสาว นงลักษณ์ ตา ภู่สุวรรณ

เว็บบล็อก


บันทึกแรก

บันทึกแรก

      วันนี้เข้ารับการอบรมการใช้งานเว็บบล็อก โดยมีท่านรัฐเขต เชื้อมหาวัน ผู้ช่วยสถาบันเป็นวิทยากรให้ความรู้การจัดทำเว็บบล็อกนี้ก็มีขั้นตอนให้เราได้ต้องเรียนรู้ ถามว่ามีความสำคัญต่อเรามากน้อยเพียงใดก็ต้องตอบว่า สำคัญมากเลยทีเดียว การเป็นผู้บริหารอะไรก็สำคัญไปหมดสำหรับยุคของโลก ICT โลกแห่งความทันสมัยที่ไร้พรมแดนจริงๆ

วันนี้มีความประทับใจหลายอย่าง เริ่มจากได้ความรู้แล้วยังได้เพื่อนใหม่  น้อง ๆ จากจังหวัดชลบุรี ผอ.พวงสุวรรณ

พันธ์มะม่วง, ผอ.อุไรรัตน์  ชนะบำรุง แล้วยังมี ผอ.นงลักษณ์ แย้มภู่  ชื่อเหมือนเราเลย  แถมนามสกุลก็มีภู่เหมือนเราอีกทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส มีน้ำใจ มีมิตรไมตรีให้กันดี  มาพูดถึงการเรียนรู้เรื่องของการทำเว็บบล็อกแล้วนี่ต้องทำใจนะ เพราะว่า อบรมไปแล้วถ้าไม่ใช้ให้เกิดประโยชน์ก็จะทำให้เสียโอกาส เสียเวลาที่มาอบรม  เราต้องกลับไปทบทวนการอบรมนี้และฝึกฝนให้ชำนาญมากขึ้น เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานการศึกษานอกโรงเรียนที่เราไม่เคยใช้หรือเคยทำเว็บบล็อกเลย ต้องขอขอบคุณสถาบันสิรินธรที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดทำโครงการพัฒนาบุคลากรที่เป็นผู้บริหารให้ได้มีความรู้และสามารถนำความรู้ที่ได้รับกลับไปใช้งานได้เป็นอย่างดี

       เขียนอะไรมากมายไป ก็ไม่เท่ากับที่เรานำความรู้กลับไปพัฒนางานและพัฒนาตัวเรา บันทึกแรกนี้ไม่แนะนำตัวเราไว้ให้รู้จัก ก็จะอยากรู้กันใช่ไหม บอกชื่อให้รู้จักก็ได้ นางสาวนงลักษณ์  ภู่สุวรรณ  ค่ะ ผู้บริหารศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คำสำคัญ (Tags): #ict
หมายเลขบันทึก: 121082เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้ครับ......ทำได้ดีมากเลยสำหรับการเรียนรู้ในช่วงเวลาอันจำกัด........หวังว่าคงจะใช้งานบล็อกนี้ให้เกิดประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานนะครับ......

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

คนชื่อเหมือน นามสกุลคล้ายเข้ามาทักทายค่ะ

รายงานตัวท่านผอ.ดิศกุลค่ะ

จากนงลักษณ์ ภู่สุวรรณ

กศน.อ.วังน้อย ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท