ดีใจที่เธอรับสาย


วันนี้เวลาประมาณ 15.00 น. ผมได้โทรไปหาเธอ และเธอก็ยินยอมรับสายพูดคุยกับผมใช้เวลาประมาณ 10 นาทีได้ เธอก็ตัดสายไปอ้างว่าแบตหมด ผมก็ไม่ได้โทรไปกวนเธออีก กลัวเธอจะรำคาญ

สรุปใจความสำคัญที่ได้จากการพูดคุยครั้งนี้ พบว่า

  • เธอไม่อยากให้เราโทรไปหาเธออีก
  • เธอไม่อยากเห็นหน้าเรา
  • เธอบอกว่า เธอเลิกรักเราแล้ว
  • ถึงเราจะตามตื้อ ขอคืนดีเธอแค่ไหน มันก็ไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้ว ตามที่เธอบอกมานะ

แต่วันนี้ผมก็ดีใจมากแล้ว ที่เธอยอมคุยกับผม ถึงแม้ว่าเธอจะคุยกับผมแบบนี้ ผมก็ดีใจ และผมก็จะตามตื้อพิสูจน์ความรักของผมต่อไป เพื่ออนาคตและความหวังที่ผมหวังไว้กับเธอ ต้องทำความฝันของเราทั้งคู่เป็นจริงให้ได้

คำสำคัญ (Tags): #ดีใจ
หมายเลขบันทึก: 120903เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 00:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท