เมื่อวานยังหวานอยู่


 

วันนี้เป็นวันที่เขามีความสุขและเราก็มีความสุข

เราก็จะนึกแต่สิ่งที่ดีๆของเขา และขอให้เขาให้อภัยอีกซักครั้ง

ที่ผ่านมาเราทำผิด ก็สมควรโกรธและโมโห

ตอนนี้ อะไรจะเกิดก็ขอให้มันเกิด เราทำดีที่สุดของเราแล้ว

เราเลือกทางเดิน ที่จะมีเขาเป็นคู่ชีวิต ปัยหาแค่นี้ยังแก้ไขไม่ได้

แล้วปัยหาใหญ่ๆกว่านี้ จะแก้ไขได้อย่างไร

เพราะว่าคนจะเป็นคู่กัน

.....ต้องใจกว้างและหนักแน่นมากกว่านี้......

คำสำคัญ (Tags): #รักจัง
หมายเลขบันทึก: 120783เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2007 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท