นุชรัตน์
ดร. นุชรัตน์ ประสิทธิศิลป์ชัย

สพฐ โดย สทร อบรมด้านผู้รับผิดชอบสื่อ ของ สพท.


แต่ก็ดีใจอยู่อย่าง ที่เค้าไม่คิดอะไรขึ้นมาใหม่ ๆ อีก (ไม่งั้นแย่แน่เลย) อบรมไป ก็นึกห่วงงานที่เขต ... เพราะใช้เวลาในการรับฟังการชี้แจงนานเกินไป

สพฐ โดย สทร อบรมด้านผู้รับผิดชอบสื่อ ของ สพท. ที่โรงแรม แม็กซ์ สรุป สานการทำงานตามนโยบายต่อไป 178 เขต ทั่วประเทศ ได้แก่ ศูนย์รวมสื่อ ป้ายนิเทศออนไลน์ และห้องเรียนทันข่าว ..มีการระดมปัญญหาเกี่ยวกับทำไม ถึงไม่มีใครไปใช้ และ นำสื่อ เป็นเก็บไว้ ที่นี่ ก็มีหลายกลุ่ม มีประเด็นที่คล้ายกัน คือ ขาดการประชาสัมพันธ์การนำไปใช้ ขาดบุคลากรที่ทำหน้าที่ต่อเนื่อง ตัวซอฟต์แวร์ ของ สทร.เองก็ไม่น่าสนใจ ขาดงบประมาณ เป็นต้น

โดยส่วนตัวเองแล้ว ก็มีความเห็นคล้ายบ้าง ต่างบ้าง ช่วงแรก ก็มีการประชาสัมพันธ์เข้าไปใช้งานแต่เนื่องจากด้วยตัวระบบ ขาดความน่าสนใจ และตัวสื่อที่มีใน mediacenter ก็ค่อนข้างน้อย ไม่หลากหลาย และ ศน.ที่รับผิดชอบที่เขต ก็ภารกิจเยอะเหมือนกัน ก็รู้สึกว่า สทร.ใช้เวลาชี้แจงนานมาก ถึงสามวัน แต่ถ้าจะทำแบบเข้มจริง ๆ ก็น่าจะ วันครึ่งจบ เพราะก็มาเล่าเรื่องเก่าให้ฟัง แต่ก็ดีใจอยู่อย่าง ที่เค้าไม่คิดอะไรขึ้นมาใหม่ ๆ อีก (ไม่งั้นแย่แน่เลย) อบรมไป ก็นึกห่วงงานที่เขต ... เพราะใช้เวลาในการรับฟังการชี้แจงนานเกินไป

สุดท้ายก็คิดว่าสิ่งที่เขาทำขึ้นก็ดีแล้วล่ะ แต่โหมประชาสัมพันธ์ และทำให้เว็บมันดูเร้าใจน่าตื่นเต้น ก็ลองคลิกเข้าไปดูนะคะ

http://210.1.20.15/moe/

http://www.newsclassroom.obec.go.th/

 

 

คำสำคัญ (Tags): #อบรม
หมายเลขบันทึก: 120250เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท