อาจารย์ มมส. คนแรกที่ผม เชียร์ให้เขียน Blog G2K สำเร็จ


ขอให้ชาว G2K ช่วยกันให้กำลังใจกันหน่อยครับ
  • กว่าหนึ่งปีมาแล้ว ตั้งแต่ผมเข้าไปร่วมวง จิปกาแฟ ครั้งแรกของ ชาว Blogger G2K ของ มมส. และได้รู้จัก AAR และกลับมาเขียน AAR ว่าสิ่งที่จะทำอันหนึ่งคือ พยายามจะเชียร์ให้ อาจารย์ มมส. มาใช้ G2K เขียนบันทึกเกี่ยวงานหรืออะไร ? ก็ได้ที่อยากเขียนใน G2K ซึ่งคุณ แต้ว แห่งฝ่ายตรวจสอบภายใน ซึ่งในช่วงนั้น เป็นกำลังสำคัญของ MSUKM team อยู่ยังเข้าว่าบอกว่า คงจะยากนะ   เวลาล่วงเลยมาเป็นปี  ผมก็ได้ทราบว่ามันยากจริง ๆ ครับ
  • ถึงวันนี้ ดีใจที่ สำเร็จเป็น ท่านแรกครับ ผมเชื่อมั่นว่าจะเป็น Blogger ที่มีการเขียน และ การตบแต่ง Blog ที่สวยงาม น่าสนใจต่อไปอย่างแน่นอน
  • มาช่วยเชียร์ อาจารย์ พงษ์ศักดิ์ รักพ่วง กันหน่อยครับ
  • P
หมายเลขบันทึก: 120169เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ได้ปรับเปลี่ยนเป็นการใช้ระบบเป็นแบบ hierarchical menu แล้ว ยังรู้สึกว่ายากหรือค่ะอาจารย์

ส่วนคู่มือฉบับ update กำลังจัดทำค่ะ ซึ่งจะออกมาเป็นหลายเวอร์ชันค่ะ pdf, html, word ค่ะ

ร่วมด้วยช่วยเชียร์อีกแรงครับ

 อ.ดร.จันทวรรณ  เรื่องคู่มือ ...รอลุ้นอยู่ครับ มีอะไรที่ผมพอช่วยได้ก็ยินดีครับ

วิชิต

ขอบคุณค่ะคุณวิชิต ไม่เป็นไรค่ะ เราทำครั้งเดียวด้วย DocBook แล้วสามารถ generate ออกมาได้หลาย formats ค่ะ

เข้ามาเชียร์พี่อ้วน หรือ อ.พงษ์ศักดิ์ รักพ่วง ครับ

แจ๊ค

  • สวัสดีครับอาจารย์แพนด้า
  • ผมได้ตามไปทักทายและอ่านบันทึกเรียบร้อยแล้วครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ
  • ขอเชียร์ด้วยคนนะคะ
  • ดิฉันก็มือใหม่เช่นกัน
  • เวทีนี้มีอะไรมากมายให้เรียนรู้และค้นห
  • ขอบคุณครับอาจารย์จันทวรรณP
  • ที่ผมบอว่ายากนั้นคือ การชักชวนให้อาจารย์มาเขียน Blog ใน G2K ครับ การใช้งาน G2K ตอนนี้ผมใช้ได้คล่องพอสมควรแล้วครับ
  • ขอบคุณสำหรับคู่ขวัญที่ร่วมพัฒนา G2K ครับ จนตอนนี้กลายเป็น 3 แล้ว...555
  • ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันเชียร์ครับ
  • ร่วมด้วยช่วยกันกู่สร้างสรรค์ครับท่าน
  • P P
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท