ดูทีวีผ่านเน็ต


มีให้เลือกมากมายหลายช่องตามความสนใจ

เมื่อวานหวยกิน อิอิ แถมทีวีก็ยังเสียอีก แม่เจ้า วันอะไรก็ไม่รู้ช่างโชคร้ายอะไรเยี่ยงนี้ ด้วยความที่กลัวว่าจะไม่ได้ดูละครเรื่องใหม่ "รักนี้หัวใจเราจอง" ตอนแรก แล้วก็สร้อยแสงจันทร์ วันศุกร์-วันอาทิตย์อีก และยังมีองค์ชายจูมง องค์ชายหน้าหยกที่กำลังตกยากคนนั้นด้วย เลยจัดการนั่งหาในกูเกิ้ล อยากดูทีวีผ่านเน็ต!!!!!!!!!!!!!

และแล้วสวรรค์มีตา ก็ดลใจให้ไปเจอะกับเวปนี้เข้า http://www.maxnettv.tv/index_tvonline_freetv.php แจ่มไปเลยค่ะ มีทีวีให้ดูฟรีมากมายหลายช่อง เป็นทางเลือกที่ดีให้กับชีวิต แม้ว่าจอจะเล็กไปสักหน่อย ก็ยังดีกว่านั่งจ๋อยอยู่คนเดียว แต่ว่าต้องเป็นอินเตอร์เน็ตไฮสปีดน่ะค่ะ ถ้าเป็น dial ธรรมดา ภาพคงจะดีเลย์จนเสียอารมณ์ไปเลย


~~~ ของฝากก่อนจาก ดูไปเพลินๆ เด็กน้อยแก้มป่อง ตอนเด็กๆ อยากซะเหลือเกิน อยากเป็นผู้ใหญ่ อยากทำโน่น อยากทำนี่ แต่พอเป็นได้จริงๆ โอ้โห ทำไมชีวิตผู้ใหญ่มันช่างลำบากยากเย็นอะไรอย่างนี้ก็ไม่รู้ ถ้าเลือกได้ อยากเป็นเด็กน้อยไปตลอดเลยดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย !!!

คำสำคัญ (Tags): #it news
หมายเลขบันทึก: 120159เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
หลังจากดูมาสองวันก็เริ่มฉลาด ถ้าอยากให้ภาพหน้าจอใหญ่ๆ ก็ดับเบิ้ลคลิกที่ภาพจอเล็ก หน้าจอก็จะขยายใหญ่เต็มจอค่ะ ^_^
  • หวัดดีครับ สาว IT.com
  • ผมยังอยากเป็นนักเรียน เหมือนกันครับ เพราะตอนเป็นนักเรียน ยังไม่รู้วิธีการเรียน ให้ได้เกรด ดีดี แต่ตอนรู้ก็สายไปเสียแล้ว
  • ขอบคุณที่แนะนำ ช่องทางดู TV ครับ

เวปที่แนะนำไปชอบมีปัญหาเรื่อยเลยค่ะ

เลยนั่งหาเวปอื่น อันนี้เล้ย

 http://tv.siamha.com/#

ก็โอเคค่ะ ไม่ค่อยล่ม

แต่ว่าสัญญาณจะไม่ชัดเหมือนเวปนู้น

และมีปัญหาคือถ้าเปิดเวปนี้ไว้ เวลาเราคัดลอกข้อมูล

เพื่อที่จะนำไปวาง จะทำไม่ได้ วางไม่ลง - -'

เขาเปลี่ยนมาใช้ลิงค์นี้แล้วค่ะ

http://www.maxnettv.tv/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท