ได้อะไรจากการเป็นเจ้าภาพ UKM-4 ?


การจัดการความรู้ไม่มีถูกหรือผิด คงต้องปรับเปลี่ยนกันตามสภาพบริบทของแต่ละองค์กร

การจัดประชุมเสวนาเครือข่าย UKM ครั้งที 4 ที่มีเจ้าภาพร่วม (ม.มหาสารคามและม.ราชภัฏมหาสารคาม) เป็นไปด้วยดีครับ สิ่งที่น่าคิดอีกประเด็นครับคงเป็นเรื่องที่เราชาว ม.มหาสารคาม จะต้องช่วยกันแล้วครับว่าจะเดินต่อ KM กันอย่างไร เราได้อะไรจาก KM และ เราจะใช้ KM ให้เกิด LO ในมหาวิทยาลัยได้อย่างไร? ผมคิดว่า COPs ต่างๆ น่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราได้ MODEL KM ในแบบแบบของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ผมเชื่อแน่ครับว่าเราคงไม่หยุดอยู่ที่ Model ที่ได้อย่างแน่นอน เพราะการจัดการความรู้ไม่มีถูกหรือผิด คงต้องปรับเปลี่ยนกันตามสภาพบริบทของแต่ละองค์กร ครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12008เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2006 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท