รัชนี 38 วัน Present ค่ะ


6 ม.ค.2549

สวัสดีค่ะ...วันนี้ไม่ได้ไปทำงานค่ะ เพราะต้องไป Present การฝึกงานที่ผ่านมาอีก 1 เดือน ที่มหาวิทยาลัย ดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้เจอเพื่อนๆและอาจารย์บุญเที่ยงแต่เสียดายอย่างเดียวที่ไม่ได้เจอ Dr.Rose ค่ะ พอได้เวลา Present เพื่อนๆก็ลุยกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ศิริราช แกรมมี่ ประปา ไอทีวี ต่างคนต่างแบ่งปันความรู้ที่ได้รับมาจากที่ฝึกงานให้เพื่อนได้ฟัง ซึ่งต่างจากการ Present ครั้งแรกที่เราได้แต่ดูพี่เค้าทำ แต่มาถึงเวลานี้หนูและเพื่อนๆทุกคนสามารถที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องมีคนมาคอยนั่งบอกนั่งสอน(แต่บางครั้งก็ต้องถามพี่เค้านิดหน่อยค่ะ) ยกตัวอย่างนายประพจน์จอมอ้วนก็ได้เขียนสกู๊ปข่าวเรื่อง เมาไม่ขับ แหม!..ช่างตรงกับประพจน์เค้าซะเหลือเกินค่ะ เพราะโดยส่วนตัวประพจน์แล้วเค้าเมาแล้วหลับค่ะ (แถมด้วยกรนอีกต่างหาก)และที่น่าอิจฉามากหน่อยก็จะเป็นที่ศิริราชเพราะที่นั่นดูจากการ Present ของเพื่อนแล้วเค้ามีงานเข้ามาทุกวัน ในแต่ละงานก็มีสาระการเรียนรู้มากมายและยังมีการแลกเปลี่ยนความรู้กันในระหว่างองค์กร เพราะเพื่อนแต่ละคนจะแยกกันอยู่คนละฝ่าย ส่วนที่กฟผ.วัลลภากับสุกัลยาได้ทำโปสเตอร์เสื้อกีฬาสี ธงผ้าใบญี่ปุ่น ซึ่งความรู้นี้เพื่อนๆก็สามารถที่จะนำไปหารายได้พิเศษได้อีกด้วยค่ะ ส่วนกลุ่มของพวกหนูเองก็จะนำเสนอความรู้ในเรื่องของฝ่ายศิลป์กับฝ่ายโรงพิมพ์ซึ่งหนูอยู่ฝ่ายศิลป์ก็จะมีการเรียนรู้เกี่ยวกับรูปทรงเรขาคณิตที่นำมาประกอบเป็นโมบายได้อย่างสวยงามเลยค่ะ ส่วนฝ่ายโรงพิมพ์ก็จะได้รับความรู้ในเรื่องเครื่องตัดกระดาษระบบดิจิตอลซึ่งหนูไม่เคยได้ทำมาก่อนเลย ในการทำงานเราก็จะเป็นผู้ป้อนข้อมูล ส่วนตัวเครื่องก็มีหน้าที่ทำตามค่ะ ราคาเป็นล้านเลยค่ะอาจารย์

 

                                                 

              โมบายสุดสวยของหนู                        เครื่องตัดกระดาษราคานับล้าน

***ขอขอบคุณสำหรับขนมค่ะอาจารย์อร่อยมาก อาจารย์บุญเที่ยงบอกว่าให้คนละชิ้น หลังจากที่ส่งให้เพื่อนจนครบทุกคนแล้ว ปรากฏว่าขนมเหลือค่ะเพื่อนก็เลยช่วยกันเบิ้ล โดยที่ตัวหนูเอง 3 ชิ้นค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11824เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่ยิ่งเอาใจ ช่วยนะครับ พี่น้อง

อิอิ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท