การออกบูธ..แสดงสินค้า...


การออกบูธแสดงสินค้า...ให้อะไร? กับเราบ้าง...

                  ประสบการณ์ สำหรับดิฉัน (สมคิด  ชมอินทร์) ที่ได้ออกบูธแสดงสินค้าตามงานต่างๆที่ส่วนราชการจัดขึ้น หรือที่เมืองทองธานีงาน OTOP ทุกๆครั้งที่ได้ไป สิ่งแรกที่สอนเราคือ "การมีวินัย" ที่พูดอย่างนี้ก็เพราะ เราจะต้องไปให้ทันเวลารายงานตัว เพื่อลงทะเบียนร้านค้าและรับเอกสารต่างๆ หลังจากนั้นก็ขึ้นไป Load สินค้า ตามบัตรคิวที่เราได้รับ

                  ขั้นตอนต่อไปคือการ "จัดแสดงสินค้า" ในบูธของตัวเอง ถึงขั้นนี้สอนให้เราเป็นคน "มีระเบียบ" ซึ่งหมายความว่า การจัดแสดงสินค้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย จะทำให้สินค้าของเราดูโดดเด่นเป็นที่ดึงดูดและน่าสนใจให้ลูกค้าได้เข้ามาเยี่ยมชมและที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จทุกครั้ง แค่เราเป็นคนที่ "มีวินัยและมีระเบียบ"

                  ตอนต่อไปดิฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกว่า นอกเหนือจากประสบการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ดิฉันยังได้อะไรอีก?...

หมายเลขบันทึก: 117145เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท