ควันหลงนเรศวรวิจัย ครั้งที่ 3


วิจัยสถาบัน

หลังจากหายตื่นเต้นในวันนำเสนอวิจัยสถาบันในวันที่ 29 กรกฎาคม  2550 ที่ผ่านมานั้น ในปีนี้คณะสหเวชศาสตร์ได้มีงานวิจัยสถาบัน 5 เรื่องด้วยกัน 1 ใน 5 เรื่อง แม้จะเป็นงานชิ้นเล็ก ๆ แต่ก็สร้างความภูมิใจให้กับตนเองที่สามารถผ่านอุปสรรคจนได้มีโอกาสนั่งตื่นเต้นเวลานำเสนองานวิจัยสถาบันครั้งนี้

แต่งานชิ้นนี้อาจไม่เกิดขึ้นถ้าไม่ใช่ด้วยแรงผลักดันของคณะสหเวชศาสตร์และรองฯฝ่ายวิจัย (อ.ศุภวิทู)  ที่คอยช่วยเหลือพวกเราที่ไปนำเสนองานทั้ง 5 คน (คุณภาวินี,คุณสิริภัสณ์, คุณนิตยา, คุณขวัญเรือน และดิฉัน)

ในครั้งนี้ได้นำเสนองานวิจัยสถาบันเรื่อง  "ผลการติดตามคุณภาพบัณฑิตโดยผู้ใช้บัณฑิต คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ปีการศึกษา 2547-2548" แสดงได้ดังนี้ (click)  และรูปแบบเพื่อนำไปตีพิมพ์มีดังนี้ (Click)

คำสำคัญ (Tags): #คณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 117142เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 18:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ

ไม่ทราบขอบทคัดย่อได้หรือไม่ครับ

เข้ามาชื่นชมด้วยคนค่ะ จริง ๆ งานวันนั้นอยากเข้าไปฟังห้องของวิจัยสถาบันมากค่ะ เพราะคงเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตัวเองมาก ๆ แน่ ๆ แต่ต้องประจำจุดลงทะเบียนค่ะ ไปไหนไม่ค่อยได้เลย (ยกเว้นแอบไปหาของกิน) ไม่งั้นคงได้ฟังด้วย ปีหน้าคงได้ฟังค่ะ จะรอ ๆๆ หรือไม่ปีหน้าอาจจะไปนำเสนอผลงานของตัวเองบ้าง(อันนี้หวังสูง)

 

ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจ :) 

ได้เพิ่มเติมบทคัดย่อในรูปแบบของการตีพิมพ์เข้าไปด้วย  เผื่อจะเป็นประโยชน์เพิ่มเติมไม่มากก็น้อยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท