nokky
นางสาว สุนันทา กลิ่นถาวร

ก้าวย่าง...อย่าง KM


ข่าวความคืบหน้า UKM11

.......หลังจากวันหยุดยาว...ก็ได้มีโอกาสไปทัศนศึกษาหาความรู้ ที่มหาชีวาลัยของคุณพ่อ (ครูบาสุทธินันท์  ปรัชญพฤทธิ์) ซึ่งเมื่อไปถึงที่นั่นพวกเรา มรม. ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองมาก จนลืมตัวกันไปเลยว่าที่นั่นเป็นบ้านของพวกเราเอง  เพราะพวกเราไปถึงกันแต่เช้า กลับเอาซะค่ำแบบว่า..ติดใจในความเป็นธรรมชาติและครอบครัวที่อบอุ่นของที่นั่น

        สำหรับเรื่องข่าวคราวของ UKM11 ที่ มรม. น้องใหม่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้  ก็ได้รับความความและทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ (ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำจาก คุณพ่อ ผอ.ศักดิ์พงศ์  และคุณพี่ขจิต ของเหล่าน้องขใจ)  หลังจากที่พวกเราได้พากันงมเข็มในมหาสมุทรมานาน ว่าจะทำอย่างไร มีแนวทางอย่างไร ในการจัดงาน ตอนนี้พวกเราก็มาถึงบางอ้อกันแล้วนะคะ.....ซึ่งตอนนี้กำหนดการ และรายละเอียดของงานต่างๆ ทางทีมงานเรา กำลังเร่งมือสรุปและเสนอต่อผู้บริหาร แล้วจึงนะประชาสัมพันธ์ต่อไป....   

คำสำคัญ (Tags): #ukm11
หมายเลขบันทึก: 116509เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2007 09:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • รอรายละเอียดเพื่อนำไปประสัมพันธ์ครับผม
  • mail ผม ที่ [email protected]
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท