คณะกรรมการวิชาชีพรังสีเทคนิค (ของจริง)


          คณะกรรมการวิชาชีพรังสีเทคนิค ที่มีสถานภาพตามพระราชกฤษฎีกาโดยสมบูรณ์ เตรียมตัวคลอดแล้วนะคะ

          แต่จะแท้งหรือปล่าว??   ขึ้นอยู่กับว่าชาวรังสีฯ ที่มีใบประกอบโรคศิลปะแล้ว  จะมีจำนวนท่านที่เสียสละ ทั้งแรงกาย  แรงใจ มาร่วมลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นกรรมการกันเพียงพอให้เลือกจนครบจำนวนหรือไม่

          ครบจำนวนในที่นี้ คือ 8 ท่านค่ะ

          ซึ่งเท่ากับจำนวนกรรมการวิชาชีพที่ได้รับการแต่งตั้งจำนวน 3 ท่านบวกกับกรรมการโดยตำแหน่ง (ไม่ต้องเลือก) ซึ่งประกอบด้วยหัวหน้าภาควิชารังสีเทคนิคจาก 5 สถาบัน อีก 5 ท่าน

          การจัดการเลือกตั้งแต่ละครั้ง  ต้องใช้เงินภาษีจำนวนมาก  เพราะฉะนั้น ต้องมาสมัครกันให้เยอะๆ นะคะ

         ถ้าท่านอยากได้ กช. ที่มีคุณภาพ  ที่ทำงานเพื่อส่วนรวม  มีวุฒิภาวะสูงพอ  ตั้งใจเข้ามาปกป้องสิทธิประโยชน์ของวิชาชีพโดยไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน  ท่านต้องเข้ามาช่วยกัน  ทั้งลงสมัครรับเลือกตั้ง  และช่วยกันลงคะแนนเลือกตั้ง

          เราจะได้ไม่ต้องโทษกันเองภายหลังว่า  เรามีองค์การวิชาชีพที่ไม่เข้มแข็ง  วิชาชีพเราไม่มีใครรู้จัก  เราตามไม่ทันวิชาชีพอื่นๆเสียแล้ว


          ดิฉันก็ตัดสินใจลงสมัครวันนี้เช่นกันค่ะ  มิได้มีเจตนาจะหาเสียงนะคะ  แต่ในเมื่อชวนชาวบ้านแล้ว  ตัวเองไม่ทำเสียเองก็เหม็นขี้ฟันเปล่าๆ  จริงไหมคะ  ......


          อ้อ!  เกือบลืมช่วย ปชส.  คือ เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมา  ดิฉันมีโอกาสได้พบกับผู้ลงสมัครท่านแรก เบอร์ 1  ด้วยหนะค่ะ  ก็เลยขอถือโอกาส ปชส. ให้เสียเลย  เพราะประทับใจในความมีสปิริตของท่าน

          ท่านผู้นั้น ก็คือ คุณอรรถพล  สายทอง  นักรังสีการแพทย์  จากกลุ่มงานรังสีวิทยา  โรงพยาบาลสงขลา

          เสียดายที่ไม่ได้พกกล้องติดมือ  จึงไม่มีภาพของคุณอรรถพลมาให้ชมกัน  แต่ดิฉันตรวจสอบแล้วค่ะ  โหงวเฮ้งดีมากเลยค่ะ  อย่าลืมนะคะ  เบอร์ 1  ค่ะ 

          หมดเขตรับสมัคร (ด้วยตนเอง) วันที่ 16 ส.ค. นี้นะคะ  อีกไม่กี่วัน...แล้ว  เร็วๆ เข้า  เร็วๆ เข้า

    

หมายเลขบันทึก: 116448เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2007 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 18:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท