มันเป็น "ห้องน้ำผู้หญิง(ผมสั้น)" ชัดๆ.....


แหม….ก็ดูซี่...ผู้ชายอะไร ทาปากแดง ทาเล็บแดง...ไหว้ซะอ่อนช้อยเชียว...แน่ะ...แถมมีหน้าอกซะด้วย....

เมื่อวานนี้วันอาสาฬหบูชา  ฉันกับญาติๆในครอบครัวชวนกันไปไหว้พระธาตุขามแก่น... จากนั้นเราวางแผนเที่ยวเขื่อนอุบลรัตน์ต่อ 

ระหว่างทางเราแวะทานอาหารกลางวันที่ร้านหน้าทางเข้าเขื่อน...อาหารเป็นประเภทปลาซะส่วนใหญ่  นานๆมาเขื่อนที...ต้องทานปลา....สด....มีทั้งลาบปลา...ต้มยำปลา...ปลานึ่งซ้อส...สารพัดปลา….  อร้อยๆๆๆ....  อร่อย...โดยเฉพาะ ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียมพริกไทย....อร่อยมาก...ทานกันซะพุงกาง 

ก่อนกลับเราชวนกันเข้าห้องน้ำก่อนขึ้นรถ…. 

มีห้องน้ำสองห้อง  ฉันให้เด็กๆเข้าห้องแรก  แล้วก็เดินไปห้องที่สองที่อยู่ติดกัน มีผู้ชายคนนึงเดินสวนออกมา...เขามองฉัน...อุ๊ย!...สงสัยวันนี้ฉันสวยเต๊ะตา

ฉันมองหน้าประตูห้องน้ำ ... confirm ...อ้อ...รูปผู้หญิงยกมือไหว้....ชัวร์....

ฉันเข้าไป...เออ...ก็สะอาดดี  นึกแปลกใจว่ามีห้องน้ำผู้หญิงตั้ง 2 ห้อง...ผู้ชายล่ะ...

เมื่อฉันออกมา  ก็มีผู้ชายอีกเดินสวนฉันเข้าไป  แล้วฉันก็เห็นเขาเข้าห้องที่ฉันเพิ่งเข้า....

<p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ฉันนึกแปลกใจว่า....ทำไมร้านอาหารร้านนี้...ไม่แยกห้องน้ำผู้หญิง-ผู้ชาย   แต่เมื่อกี๊เขามองฉันจนฉันรู้สึกภูมิใจ   ฉันยืนล้างมือที่อ่างน้ำหน้าห้องน้ำ...เติมสีลิปสติกที่ปาก...เม้มๆปาก...อืมม...ยังสวย......ต๊าย!... มิน่าล่ะ...มีคนมอง....</p>   <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">พอผู้ชายคนนั้นออกมา  ฉันบอกให้คุณยายไปเข้า</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">แม่   ห้องนั้นว่างแล้ว...แม่เข้าซี่</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p>ไม่เอา....ผู้ชายเข้าแล้วสกปรก...ขนาดพ่อแกเข้าไปแล้วแม่จะเข้าต่อยังต้องราดน้ำซ้ำหลายรอบเลย.... …..แล้วคุณยายก็ไม่เข้า….. </p><p></p><p>ฉันแสดงความเอื้ออาทรต่อผู้อื่นต่อไป …..ฉันบอกน้องสะใภ้ให้เข้า…..เธอก็ไม่เอาเหมือนกัน…..เหมือนคุณยาย….   </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">สักครู่  มีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินมา… แล้วเข้าห้องน้ำนั้นอีก  ฉันได้ยินน้องสะใภ้บอกว่า</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ห้องนั้นมันห้องน้ำผู้ชายไม่ใช่เหรอพี่ติ๋ว</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p> ผู้หญิง...พี่ดูอยู่ก่อนเข้าแล้ว.... ฉันทำเสียงสูง  ยังจำภาพหญิงสาวที่ติดไว้หน้าห้องน้ำได้ติดตา...เป็นผู้หญิงโบราณ  ปากออกแดง มือไม้อ่อนซะปานนั้น  </p><p> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">แต่...เออ...เป็นผู้หญิงโบราณ...ผมสั้นว่ะ ฉันคิดได้</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">จากนั้น…พอคนว่าง  ฉันวกกลับไปดูหน้าประตูห้องน้ำอีกครั้ง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p>  </p><p>เออ...ก็เป็นรูปผู้หญิงนี่นา... แต่ผู้หญิงผมสั้นน่ะ  </p><p> </p><p>แล้วฉันก็หันไปดูหน้าประตูห้องน้ำอีกห้องที่อยู่ติดๆกัน….ถึงรู้ว่า…มันมีความแตกต่าง…. </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p>   </p><p> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">โอ๊ว!....แม่เจ้า.......ห้องนั้นห้องน้ำผู้ชายจริงๆด้วย....</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p> แหม….ก็ดูซี่...ผู้ชายอะไร  ทาปากแดง  ทาเล็บแดง...ไหว้ซะอ่อนช้อยเชียว...แน่ะ...แถมมีหน้าอกซะด้วย.... (แอบคิดในใจว่า...ถ้ามันจะเป็นผู้ชายก็บ้าแล้ว...) </p><p></p><p>....มันเป็นผู้หญิงผมสั้นชัดๆ.......</p>

คำสำคัญ (Tags): #ตลก
หมายเลขบันทึก: 115695เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2007 17:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ภาพทั้งสองแยกความแตกต่างได้ยากจริงๆค่ะ

โดยเฉพาะหากถึงเวลาที่แบบปวดมากๆ  ...

อ่านแล้วลุ้นๆ ค่ะ ว่าเป็นยังไง ...  คุณพี่เขียนได้น่ารักมากค่ะ  ชอบตรงนี้

แต่เมื่อกี๊เขามองฉันจนฉันรู้สึกภูมิใจ   ฉันยืนล้างมือที่อ่างน้ำหน้าห้องน้ำ...เติมสีลิปสติกที่ปาก...เม้มๆปาก...อืมม...ยังสวย......ต๊าย!... มิน่าล่ะ...มีคนมอง....  

..  ปูก็เคยค่ะ แถมมีการบ่นเล็กน้อยว่า เอ ทำไมมีผู้ชายด้วย แต่ช่วงนั้น ทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ก็เลย ตามเลย ...

ตามเพิ่งพินิจ พิจารณาอีกที .. ห้องน้ำสำหรับผู้ชายจริงๆ คราวนี้ก็รีบจ้ำอ้าว เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณpoo
Ppoo
  • ตอนที่ดูคราวแรก  ไม่ได้เกิดการเปรียบเทียบเสียด้วยซ้ำ...พี่มองดูภาพเดียว...แล้วก็เหมือนภาพหญิงสาวซะจริงๆ...อย่างที่คุณปูเองรู้สึกค่ะ...
  • ....เสร็จแล้วก็ต้องรีบจ้ำอ้าวเช่นกันค่ะ....
  • ขอบคุณคุณปูที่แวะมาทักทายค่ะ...ไปเที่ยวเชียงใหม่กันไหมคะ
สวัสดีครับ

เรื่อง ราวห้องน้ำ สนุก จริงๆ เลยครับ..
บันเทิงเริงใจ ได้ ดี จริงๆ ... ครับ..
.หายไปนาน .. มาเยี่ยมครับ... คุณพี่ กฤษณา

ไปวัด ไปไหว้พระธาตุ ในวันพระ.. เป็นครอบครัวที่ อบบอุ่นมีความสุข จริงๆ ครับ.. ยินดีด้วยครับ

สวัสดีค่ะ คุณพี่

P
...  อยากไปร่วมวงพงศาคณาญาติ มากๆ ค่ะ
แต่วันลาไม่มีเหลือแล้วค่ะ 
...  นี่ต้องไปปฏิบัติภารกิจที่ศรีษะเกษอีก 1 อาทิตย์ ค่ะ
... ขอรอติดตามข่าวทางออนไลน์ก่อนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ

  • นานๆทีจะได้ไปทั้งครอบครัวค่ะ.....เราเที่ยวกันใกล้ๆ  เพียงให้ได้อยู่ร่วมกันเป็นทีมบ้าง...คนแก่ท่านนั่งรถนานๆไม่ไหวค่ะ...  เท่านั้นก็สนุกกันแล้วค่ะ
  • อ่านบันทึกทราบข่าวว่าประสบอุบัติเหตุ....แล้วตกใจค่ะ  ...แต่คุณปลอดภัย  ไม่เป็นอะไรก็ดีใจด้วยค่ะ
  • ...ขอพระคุ้มครองค่ะ....

คุณ

Ppoo คะ
  • งั้นงบประมาณหน้านี้....มีKMแห่งชาติ   เดือนธันวาคม...เก็บงบเงินและวันลาไปกันนะคะ

โอ้โห คุณพี่กฤษณาขา

* เชื่อแล้วจริงๆค่ะ ว่าแต่ละคนใน G2K มีมนต์เสน่ห์อย่างหาที่เปรียบมิได้

* คุณพี่มิใช่แค่ ทำให้ปูฮา ด้วยเรื่องตลก สนุกๆ เท่านั้น

* ยังทำให้ปูอึ้ง ทึ่ง (แต่ยังไม่เสียวค่ะ) ... ด้วยเทคนิค การปิดการขาย ที่แม้แต่เซียนมือโปร ยังขอซูฮก

*  ....มีKMแห่งชาติ   เดือนธันวาคม...เก็บงบเงินและวันลาไปกันนะคะ

* แบบหาข้ออ้าง ต่อไปไม่ได้อีกเลยค่ะ จนมุม .. ฮา

* ขอมอบเพลง หนึ่งในร้อย ให้อีกรอบ เลยค่ะ

* ขอบพระคุณนะคะ สำหรับความรู้สึกดีๆ ฝันดีล่วงหน้าค่ะ

  • ขอบคุณคุณน้องpooค่ะ...ที่เอ่ยคำชื่นชม...
  • ไม่ได้อะไรจากการโฆษณาค่ะ...แต่เห็นปีที่แล้วเขาไปกัน....แล้วกลับมาเมาท์....ไอ้เราก็แค่อ้าปากค้างเพราะไม่รู้เรื่องกับเขา  ตอนนั้นเพิ่งเข้ามาในG2Kใหม่ๆ...ไม่รู้จักว่า Bloggerคืออะไรซะด้วยซ้ำ....ปีนี้เลยอยากชวนกันไปเยอะๆค่ะ...น่าสนุก
  • good night เช่นกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท