โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

น้องจิ.....โดนครูพิสูจน์เผา ~๐~!!


              ท่านที่เคยเข้าไปอ่านบันทึกของท่านอาจารย์ Handy (บุคคลที่หนูนับถือมากๆ) บันทึกของท่านในเรื่องของ มีคนบอกรักในบล๊อค อะเจ้าค่ะ .....แต่วันนี้หนูมีเรื่องสนุกๆ ขำๆ เกี่ยวกับศิษย์กับอาจารย์ มาเล่าให้ฟัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาติดตามชมกันเจ้าค่ะ

            บางท่านอาจจะเคยเข้าไปอ่านบันทึกของหนู ที่ชื่อว่า ทุกท่านเคยเจอ พรหมลิขิตไหมค่ะ อะนะเจ้าค่ะ.....(เกี่ยวกับเทวดา เทพเจ้า และ สรวงสวรรค์ ..การลิขิตคู่นั่งเอง)... หนูก็จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับพระพรหมที่ท่านรองธวัช เล้าภาษิต (รองผู้อำนวยการโรงเรียนบางลี่วิทยา) เล่าให้ฟัง......

                วันนั้นหนูไปนั่งรับประทานอาหารโต๊ะจีนร่วมกับอาจารย์พิสูจน์ และท่านรองธวัช เจ้าค่ะ งานรับปริญญาพี่สาวของหนู..... เมื่อหนูเขียนบันทึกแล้ว ก็จะมีพี่บ่าววีร์ ( ทุกท่านอาจคุ้นเคยกันดี...มาถามข้อมูลเกี่ยวกับเทวดา) ...ซึ่งหนูก็ไม่ทราบและได้ตอบกลับไปว่า เดี๋ยวจะไปถามอาจารย์มาให้... ทันใดนั้น....ผู้รู้ของหนูก็เข้ามา

                 ผู้รู้คนนั้นคือ อาจารย์พิสูจน์ (อาจารย์สุดแสนรักของหนู)...ได้อธิบายเรื่องราวเกี่ยวกับ เทวดา ให้พี่บ่าววีร์ได้เข้าใจ...... ทุกท่านอาจจะเริ่มงง ...แล้วหนูจะโดนเผาตรงไหนเนี่ย...มาดูตอนต่อไปค่ะ ตอนที่อยู่ในงานหนูกับครูพิสูจน์ได้ขึ้นไปร้องแหล่ให้พี่สาวของหนู .....เลยหลายเงินรางวัลมาหลายใบเหมือนกัน ต่างสีต่างสัน...ทั้งเขียว น้ำเงิน แดง แต่ไม่มีม่วงกับเทา 555555++++ นี่แหละค่ะที่อาจารย์พิสูจน์นำหนูมาเผา ....

                   เผาอย่างไรหนูมีหลักฐานเจ้าค่ะ

พิสูจน์ เมื่อ อา. 29 ก.ค. 2550 @ 21:53 [ 334045 ] จาก 203.113.41.135 ลบ

ที่จริงงานนี้ผมก็นั่งโต๊ะเดียวกับรองธวัช นักเล่านิทานตัวยง แต่ผมฟังผ่านๆหู ไม่ได้สนใจเอาจริงเอาจังเหมือนน้องจิ งานนี้ผมไปร่วมงานในฐานะครูที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกศิษย์ ผมกับน้องจิขึ้นเวทีแหล่อวยพรเจ้าภาพได้รางวัลกันคนละหลายแบงค์ น้องจิไม่เล่าให้ใครฟัง คงกลัวคนขอแบ่ง แม่น้องจิเล่าให้ฟังว่า เงินทุกบาทที่ได้มาจะเก็บเงียบ ฝากธนาคาร ไม่เคยให้แม่ แต่เวลาจะใช้จะไปขอแม่ทันที

          เห็นหรือยังเจ้าค่ะ .......55555555+++ อยากจะหัวเราะให้ฟันหัก....

           อาจารย์หนูเก่งเจ้าค่ะ...ก่อนท่านจะกลับบ้าน ท่านโชว์เพลงลูกทุ่งที่ท่านแต่งเอง เพลงแรกร้องจบไปแล้ว แต่ท่านผู้ชมบอกว่าขออีกเพลง...แล้วก็ขออีกเรื่อยๆ จนได้อีกหลายแบงค์เลย......(แต่ก็อุ๊บอิ๊บ...ไม่ยอมบอกเหมือนกันนะ....)...

          วันนั้นหนูกับครูพิสูจน์ นั่งยิ้ม....หน้าบานกันทั้งคู่....เพราะได้หลายแบงค์...........^____^

หมายเลขบันทึก: 115599เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2007 06:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • สักวากลิ่นอื่นสักหมื่นแสน
  • ไม่เหมือนแม้นกลิ่นแบงค์แดงและม่วง
  • กลิ่นมันหอมยวนใจใครทั้งปวง
  • ต่างแหนหวงห่วงหาพาวุ่นวาย
  • เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เพลิดเพลินนับ
  • ธนทรัพย์ สิ่งนี้มีความหมาย
  • แต่ความจริง ทุกยุค เห็นทุกราย
  • เวลาตาย เงินปากผี มีบาทเดียว(เอย)

5555555555555555555++++   อาจารย์พิสูจน์ สักวาอาจารย์บาดใจเหลือเกินเจ้าค่ะ...........นั่นสิเจ้าค่ะ...เงินปากผีแค่ บาทเดียว  แต่ทำไม มันมีผี สามบาทด้วยละเจ้าค่ะ  เริ่มงง 555555++

            ขอบคุณเจ้าค่ะ -----------> น้องจิ ^_^

เงินทุกบาทที่ได้มาจะเก็บเงียบ ฝากธนาคาร ไม่เคยให้แม่ แต่เวลาจะใช้จะไปขอแม่ทันที

อย่างนี้เรียกเด็กฉลาด ..ใช่มั๊ย !...

ขอบคุณค่ะ ครูแผ่นดิน ถิ่นสยาม..ที่ยังเข้าข้างหนูอยู่บ้าง 5555555++++ .....ไม่ได้งกนะ แต่เพื่ออนาคต คิคิ ขอบคุณเจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

เหอ เหอ ดีจายกะเอ็งด้วยยายจิ  ขอให้ประสบควาสำเร็จนะจ๊  ตกลงเอธอจะเรียนไรกันแน่ ท่แน่ยิ่งกว่าอย่าเป็นครูเนอะ

ดีใจมากที่เห็นเด็กไทยทำดี  เชื่อลุงธวัชแล้วไม่เสียหาย  คำสอนของท่านครูก็รับมาใช้เยอะนะ  ขอให้จิเป็นอย่างนี้ตลอดไป  อย่างนี้เปรียบได้กับนักกีฬาที่ประบความสำเร็แล้วนะ  เพราะเก็บเกี่ยวผลพวงแห่งความดี  ขอให้ดีวันดีคืนนะจ๊ะ

ขอบคุณมากเจ้าค่ะ อาจารย์พรรณา

               ปลูกป่าหนูไปแน่นอนเจ้าค่ะ......(ไม่ไปไม่ได้ เพราะหนูจ่ายเงินค่ารถแล้ว) 555++

 สิ่งที่หนูคิดว่าหนูประสบความสำเร็จก็คือ   ผลของการที่หนูทำแล้วตรงตามเป้าหมายเจ้าค่ะ

         เห็นทุกๆคนมีความสุขก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หนูคิดในใจ  อยากให้ทุกๆๆคนในบางลี่เป็นเช่นนี้ตลอดไป

           รักบางลี่และอาจารย์ทุกท่านค่ะ--------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท